SAO » Chuyện làng sao

Dương Tử Quỳnh khởi động dự án SAFE STEPS cùng 1.500 sinh viên Việt Nam

Thứ hai, 10/04/2017 21:21

Sáng 09/04/2017, Ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh đã cùng 1.500 sinh viên tham gia lễ khởi động chiến dịch SAFE STEPS - Các Bước An Toàn Đường Bộ tại TP. Hồ Chí Minh.

SAFE STEPS là một sáng kiến vì cộng đồng tại khu vực châu Á do Quỹ Prudence khởi xướng, phối hợp cùng kênh truyền hình National Geographic và Liên đoàn Xe Thể thao Quốc tế (FIA). Thông qua các đoạn phim tuyên truyền, SAFE STEPS hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin rõ ràng về các vấn đề an toàn giao thông đường bộ.

Tại buổi lễ, các khách mời đã ký vào bản cam kết thực hiện “An Toàn Giao Thông Đường Bộ” và chia sẻ kiến thức về an toàn đường bộ với sinh viên tham dự. Bên cạnh đó, các sinh viên tham gia vào trò chơi tương tác liên quan đến sáu chủ đề của chiến dịch: Xe gắn máy, Người đi bộ, Phân tâm khi lái xe, Lái xe khi uống rượu bia, Dây an toàn và Tốc độ giới hạn khi lái xe.

Ngôi sao Dương Tử Quỳnh và các đại biểu cùng nhấn nút khởi động chiến dịch SAFE STEPS – Các Bước An Toàn Đường Bộ.

Dương Tử Quỳnh kỳ vọng những thông điệp mình mang đến chương trình sẽ giúp mọi người nhận thức được tầm quan trọng của an toàn đường bộ, có ý thức bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh. Những hành động giản đơn như cài dây an toàn hay tập trung khi lái xe đều góp phần không nhỏ trên hành trình bảo vệ và cứu sống những sinh mạng quý giá.

Dương Tử Quỳnh có màn đồng diễn flashmob sôi động cùng 1.500 sinh viên để cổ vũ cho chiến dịch SAFE STEPS

Tham gia sự kiện còn có sự đồng hành của các sao Việt như cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Hà Anh, MC Nguyên Khang…

… và những ngôi sao trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến như Phạm Hồng Phước, Thái Trinh, Tam Triều Dâng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)