SAO » Chuyện làng sao

Đường Yên đẹp rạng rỡ như hoa mùa hè

Thứ tư, 06/04/2011 09:41

Cùng chiêm ngưỡng 2 bộ ảnh mới của Đường Yên với vẻ đẹp trong veo tựa pha lê như càng bừng sáng trong đất trời đầy thơ mộng.

Được mệnh danh là một trong những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu có và thành đạt nhất làng giải trí Hoa ngữ, Đường Yên đã để lại dấu ấn đậm nét qua rất nhiều những bộ phim nổi tiếng. Từ "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", "Phong Vân 2" cho đến gần đây nhất là "Cao thủ như lâm", cái tên của Đường Yên từng bước được khẳng định và ghi dấu ấn đậm nét.
 
Với thân hình tuyệt mỹ, dáng người thon thả và chiều cao đáng mơ ước, Đường Yên hiện không chỉ là một ngôi sao điện ảnh rất có triển vọng, cô còn là một cái tên đang rất được chú ý trên sàn catwalk. Sự nghiệp và tương lai thực sự đang rộng mở trước mắt người đẹp khi có rất nhiều cơ hội đang sẵn sàng chờ được cô khám phá.
Và trong lúc chờ đợi sự bừng sáng và bùng nổ của Đường Yên trên con đường nghệ thuật phía trước, mời độc giả cùng chiêm ngưỡng 2 bộ ảnh mới của cô ấy, vẻ đẹp trong veo tựa pha lê như càng bừng sáng trong đất trời đầy thơ mộng...
 
Một Đường Yên đẹp xinh như mộng...
 
 
 
... Và một Đường Yên tươi tắn như hoa
Theo Afamily