SAO » Chuyện làng sao

Đường Yên hẹn hò La Tấn, chính thức là cặp đôi mới của showbiz Hoa ngữ

Thứ ba, 06/12/2016 13:24

Bày tỏ tình cảm trên Weibo vào đúng sinh nhật Đường Yên, La Tấn công khai xác nhận anh sẽ là người đàn ông chở che và yêu thương cho cô từ nay và mãi mãi về sau.

Ngày 6/12 là sinh nhật tuổi 33 của "tiểu Hoa đán" Đường Yên, bạn diễn "Thác Bạt Tuấn" La Tấn đã đăng hình ghép thời thơ ấu của hai người kèm những lời thổ lộ vô cùng ngọt ngào: "Bờ vai của anh vĩnh viễn là chỗ dựa cho em! Em yêu, sinh nhật vui vẻ!" Đường Yên cũng chia sẻ bài viết của bạn trai với dòng chữ đơn giản mà chân thành: "Duyên đến chính là anh".

La Tấn đăng hình trên Weibo chúc mừng sinh nhật Đường Yên

Đường Yên cũng nhanh chóng dành một lời hồi đáp ngọt ngào cho bạn trai của mình

Chỉ sau ít phút công khai tỏ tình, tin tức La Tấn và Đường Yên hẹn hò đã công phá báo chí và mạng xã hội xứ Trung. Cư dân mạng tuy vô cùng sửng sốt trước việc hai ngôi sao bất ngờ công khai chuyện tình cảm nhưng đã nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Cặp đôi La Tấn - Đường Yên từng bị dính nghi án hẹn hò rất nhiều lần nhưng cả hai đều úp mở và phủ nhận. Cặp đôi cũng đã có nhiều năm quen biết trong giới giải trí dưới hình thức bạn bè - đồng nghiệp, hợp tác qua nhiều bộ phim. Thời gian gần đây, phim truyền hình "Cẩm Tú Vị Ương" do La Tấn - Đường Yên đóng chính gây được tiếng vang và lập kỉ lục về lượt xem và rating.

Đường Yên - La Tấn thân mật trên phim trường

Cả hai bị Phong Hành khui hình ảnh cùng qua đêm với nhau tại khách sạn

Giày đôi của Đường Yên - La Tấn

Cặp "trai tài gái sắc" mới của làng giải trí

>> Đường Yên bị chê cười khi diện đồ sến sẩm dự sự kiện

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới