SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc lại 'cơm lành canh ngọt' với chồng?

Thứ sáu, 08/08/2014 13:31

(Ngoisao.vn) - Dòng cập nhập tình trạng hôn nhân đã kết hôn của Dương Yến Ngọc khiến nhiều người ngã ngửa vì ngạc nhiên.

Sau những ngày rùm beng với scandal tố Pha Lê quan hệ bất chính với chồng mình, Dương Yến Ngọc im lặng và bất ngờ cập nhập lại trình trạng hôn nhân - đã kết hôn không khỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Trước việc làm của người đẹp, phần lớn người hâm mộ đều chỉ biết ngơ ngác với hàng loạt dấu hỏi, thậm chí có người còn trêu chọc: "Ơ lại cưới à? Thằng nào thế?". Quả thật trước những lời tâm sự đẫm nước mắt và đầy thù hận về người chồng "tệ bạc", ai cũng nghĩ rằng có lẽ hai người sẽ tan đàn sẻ nghé. Thế nhưng hành động của Yến Ngọc trên trang cá nhân như một lời khẳng định hai người đã làm hoà và quay lại với nhau.

Tuy nhiên, những vụ việc rùm beng của Dương Yến Ngọc không khỏi khiến nhiều người mất niềm tin và không biết đây là một trò đùa hay thực sự Yến Ngọc và Trần Thông đã thực sự quay lại với nhau. Người hâm mộ chỉ biết ngơ ngác chờ đợi và chúc cho Yến Ngọc thực sự được bình yên và hạnh phúc.

Hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên con trai trước đây

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)