SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc cảm ơn chồng cũ dù đã đánh lừa được mình để đưa con gái qua Mỹ

Thứ năm, 13/09/2018 11:53

Sau khi con gái sang Mỹ gần 3 tháng để học tập và sống cùng ông bà nội ở Mỹ, Dương Yến Ngọc vô cùng nhớ nhung, cô đã viết tâm thư cho con.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc có hai người con. Bé Khả Doanh là con gái đầu lòng của cô và doanh nhân Diệp Thành Tuyên. Bé Đức Nam là con của cô với doanh nhân Trần Thông.

Có một thời gian, Dương Yến Ngọc đã hạnh phúc khi được sống chung cùng hai con. Tuy nhiên, cách đây gần 3 tháng, chồng cũ của Dương Yến Ngọc đã quyết định đưa con sang Mỹ sống cùng ông bà nội và các cô chú.

Bé Khả Doanh là con gái của Dương Yến Ngọc và chồng cũ đầu - doanh nhân Diệp Thành Tuyên.

Mới đây, Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Thư gửi con gái, Diệp Khả Doanh của mẹ. Vậy là thắm thoát được gần 3 tháng ngày con xa mẹ đi học tại Mỹ.

Hôm nay là sinh nhật con tròn 10 tuổi, con đi 1 cách bất ngờ và mẹ không được chuẩn bị trước tâm lý sẽ xa con. Có lẽ ba con không muốn mẹ phải lo lắng và suy nghĩ nhiều, gây cản trở con đường mà ba đã vạch sẵn cho con.

Suốt mấy tháng qua những gì mẹ lo lắng có lẽ là thừa, khi con ở bên Mỹ chỉ có ông bà nội và các cô chú, hoàn toàn không có cha mẹ kế bên con. Vậy mà con đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi nhớ nhà. Mẹ mừng lắm, mặc dù con có khóc vài ngày nhưng con vẫn thi tốt để được vào học lớp 5, học thêm Kinh Thánh, học các môn thể thao và đi cắm trại với các bạn.

Mỗi ngày đều nói chuyện với con bằng viber, mẹ không hề có cảm giác con đang ở xa mẹ. Nhưng rõ ràng mẹ đã bị stress và ức chế khi biết con gái không được ở cạnh mẹ thì chuyện gì sẽ xảy ra với con. Rồi con sẽ sống ra làm sao... Mẹ dặn dò con đủ thứ nào là không được ăn nhiều để mập ú nghe con, phải biết phụ ông bà làm việc nhà, không được thức khuya và chơi cười nhiều. Con thì tíu tít líu lo kể chuyện này chuyện kia. Con kể con đi học bị stress lắm vì tiếng Anh nhiều từ con không biết. Đi học cô chỉ cho ăn bánh với trái cây, nhiều lúc con đói bụng và thèm cơm ông ngoại nấu. Mẹ động viên con cố gắng lên, sau này con giỏi giang, ba mẹ hãnh diện lắm.

Mẹ mông lung suy nghĩ xa xăm không biết chừng nào mẹ có thể qua thăm được con. Con gái mẹ thiệt giỏi, nhưng ba con còn giỏi hơn khi đánh lừa được mẹ để đưa con qua Mỹ học. Mẹ ngơ ngác khi ba con chỉ thông báo ngắn gọn và rất đơn giản: Anh cho con qua Mỹ học thử 1 năm nếu con không thích thì cho nó về Việt Nam. Và nó đã ở Mỹ rồi.

Nhưng dù sao mẹ cũng cám ơn ba con đã cho con một tương lai tốt đẹp, yêu thương con hết lòng. Con hãy cố gắng học hành thật tốt để không phụ lòng ba con nhé. Mẹ yêu con. Ông bà ngoại, cậu, em Nam nhớ con nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật con gái mẹ, chúc con luôn xinh đẹp, thông minh và hạnh phúc".

Dương Yến Ngọc khen chồng cũ giỏi khi đánh lừa cô để đưa con qua Mỹ học.

Hình ảnh con gái của Dương Yến Ngọc ở Mỹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới