SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc chỉ ra bí mật khiến Cường Đô la trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng lại kết hôn với Đàm Thu Trang

Thứ hai, 29/07/2019 10:53

Qua chia sẻ mới nhất, Á hậu Dương Yến Ngọc giải thích lý do tại sao Cường Đô la đã từng hẹn hò rất nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng cuối cùng lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ.

Hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM vào tối qua (28/7). Trong ngày chính thức "về chung một nhà", cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc. Cả hai dành cử chỉ thân mật, khóa môi trước sự chứng kiến của khách mời.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trong ngày chính thức "về chung một nhà".

Sau đám cưới của cặp đôi, Á hậu Dương Yến Ngọc đã phân tích điểm hợp nhau giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Theo Dương Yến Ngọc thì đây cũng là lý do tại sao Cường Đô la lại chọn Đàm Thu Trang và tổ chức đám cưới rình rang dù trước đó từng hẹn hò với không ít người đẹp trong Vbiz.

"Đám cưới của Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang. Bạn Cường đã trải qua rất nhiều mối tình với các mỹ nhân showbiz, cuối cùng đồng ý kết hôn với bạn Trang, xét về nhan sắc bạn ý xinh bình thường. Nhưng tại sao chiếm trọn trái tim đại gia Cường?

Dương Yến Ngọc giải thích lý do tại sao Đàm Thu Trang có thể chiếm trọn trái tim của "đại gia phố núi".

Bí mật nằm ở nụ hôn này. Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào... chứng tỏ sự hoà hợp mùi, hoà hợp hormoc tâm sinh lý, hoà hợp sex đến hơn 90%. Chỉ số cao như thế sẽ khiến cho đôi bạn trẻ quyến luyến nhau không thể rời xa và nguời đàn ông sẽ có cảm giác thế gian này sinh em ra chỉ dành cho anh.

Sự chung thuỷ của người đàn ông đào hoa giàu có lúc này sẽ là sự tự nguyện, tự nguyện yêu, tự nguyện mê, tự nguyện lấy, tự nguyện bao bọc em cả đời này.

Nếu hiểu về điều này, các bạn sẽ không còn thắc mắc, cô ấy làm gì mà Cường mê thế... Cô ấy chẳng cần làm gì cả.... Trời sinh 1 cặp và đến đúng thời điểm, các bạn tìm thấy nhau thông qua mùi cơ thể và nụ hôn không thể dứt.

Đó là lý do lần trước tôi đã biên phần 1: Bí mật nụ hôn và im lặng cho đến giờ không biên tiếp phần 2. Vì thật sự mà nói nếu bạn không thể hôn và hợp mùi thì tất cả những phần còn lại chỉ là sự miễn cưỡng và giải quyết sinh lý là chính. Nó không khiến người đàn ông phải day dứt, nhớ nhung bạn, thèm khát bạn, yêu thương bạn...

Tất cảm mọi kỹ năng, nhan sắc tuyệt đỉnh, body bốc lửa.... có tuyệt phẩm cỡ nào mà không hợp mùi và hôn được nhau thì xác định luôn các bạn sinh ra không dành cho nhau....

Hãy tiếp tục tìm kiếm mối lương duyên của mình bằng bất cứ giá nào... Đó mới chính là hạnh phúc thật sự của bạn. Chúc mừng đôi bạn trẻ đã tìm thấy nhau".

Nội dung chia sẻ của Dương Yến Ngọc.

Trong hôn lễ, Cường Đô la và một nửa chẳng ngại "khóa môi" nhau trước sự chứng kiến của quan khách.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới