SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc có tình mới sau thời gian dài chia tay chồng thứ hai

Thứ tư, 16/08/2017 09:55

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân nuôi các con, Dương Yến Ngọc hé lộ đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng yêu hết mình như trước đây.

Mới đây, Dương Yến Ngọc đăng tải hình ảnh một bàn tay của người đàn ông nắm chặt tay cô cùng lời chia sẻ: "Anh đòi đưa em đi khắp thế gian nhưng em chưa chịu. Cuộc sống này còn quá nhiều thứ phải lo toan đang đè nặng lên vai em. Giữa sự nghiệp và tình cảm em phải chọn 1 trong 2. Nhiều lần anh đã từng rất thất vọng về em. Vì em thoắt ẩn thoắt hiện, em lạnh lùng xa cách, em im lặng không nói gì...Thôi thì hãy để số phận quyết định anh nhé. Em chưa sẳn sàng cho bất kỳ điều gì...".

Dương Yến Ngọc khoe có tình mới. Nhưng cô vẫn chưa dám hết lòng bỏ tất cả để đi theo tình yêu.

Qua chia sẻ của Dương Yến Ngọc có thể thấy có một người đàn ông yêu cô chân thành và muốn chăm sóc, đưa người đẹp khi khắp thế gian. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc vẫn chưa dám hết mình vì tình yêu bởi cô đã hai lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Dương Yến Ngọc từng hai lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Sau khi chia tay người chồng thứ hai, Dương Yến Ngọc từng đau buồn vì chồng cũ không cho gặp con trai. Cô đã cố gắng làm việc chăm chỉ, có sự nghiệp ổn định để đón con trai về sống cùng. Hiện, tại cuộc sống của Dương Yến Ngọc khá hạnh phúc và bình yên bên các con.

Hiện tại, người đẹp đang có sự nghiệp ổn định và cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Dương Yến Ngọc đăng loạt ảnh xưa đẹp như mơ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhận là fan ruột

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)