SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc cùng cư dân mạng chê và tiếc cho nhan sắc sau thẩm mĩ của Việt Anh, Quế Vân lên tiếng

Chủ nhật, 07/07/2019 08:48

Hàng loạt chỉ trích nhắm vào nhan sắc ở thì hiện tại của Việt Anh.

Vài giờ trước, nam diễn viên Việt Anh đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên chỉ sau vài phút, nam diễn viên đã xoá đi hình ảnh và chỉ để lại thông báo bản thân vẫn ổn. Cư dân mạng vẫn kịp chụp lại hình ảnh Việt Anh và lan truyền khắp mạng xã hội.

Nhan sắc sau thẩm mĩ của Việt Anh

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đáng tiếc cho nhan sắc mĩ nam một thời của Việt Anh. Không chỉ cư dân mạng, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng dành hẳn một dòng trạng thái để phân tích việc nam diễn viên "Người phán xử" sửa mũi và cằm là "dại" và làm mất lộc của bản thân. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt khác như: ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Cao Thái Sơn, người mẫu Ngọc Quyên cũng để lại bình luận đồng tình cùng Dương Yến Ngọc.

Cư dân mạng chê bai nhan sắc khi can thiệp dao kéo của Việt Anh và đổ lỗi cho Quế Vân xúi dại

Dương Yến Ngọc và nhiều sao Việt cũng tiếc cho nhan sắc của Việt Anh

Trước những chê bai hướng về phía bạn thân, Quế Vân đã chính thức lên tiếng rằng: "Theo các bạn thì có ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn.15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé".

Quế Vân phản pháo khi bạn thân bị chê bai và hứa sau 15 ngày sẽ đăng ảnh Việt Anh lột xác

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới