SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc đáp trả gay gắt khi bị nói lợi dụng cái chết của Hoa hậu Thu Thủy để PR

Chủ nhật, 06/06/2021 15:43

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã không ngại ngần phản pháo cư dân mạng cố tình suy diễn ý tốt của mình.

Vào ngày 5/6, cả showbiz Việt đón nhận tin buồn khi Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45. Khá nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã đăng tải dòng trạng thái nhằm bày tỏ sự thương tiếc với nàng Hậu.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc liên tục cập nhật các thông tin về sự qua đời của đàn chị. Cựu người mẫu còn đưa những nhận định riêng xoay quanh vấn đề sức khỏe của cố hoa hậu. Điển hình như dòng trạng thái: "Chị Thủy ăn uống healthy nhưng thiếu chất bảo vệ trái tim và mạch máu, cộng với tập luyện quá sức thì sức khỏe cũng không đảm bảo".

Dương Yến Ngọc đưa ra lời khuyên về sức khoẻ thông qua trường hợp đáng tiếc của Hoa hậu Thu Thủy

Khi dư luận vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Hoa hậu Việt Nam 1994 qua đời, phỏng đoán của Dương Yến Ngọc đã trở thành chủ đề bàn tán. Một số cho rằng, cô có dụng ý riêng khi phát ra những lời này, thậm chí nghi gián tiếp quảng cáo trục lợi. Một cư dân mạng thẳng thắn bày tỏ: "Xin đừng dùng cái chết của người khác để quảng cáo cho công việc của mình". Đối mặt với lời chỉ trích, Dương Yến Ngọc gay gắt: "Tâm lý không ổn định hay sao mà nghĩ ai cũng xấu vậy bạn? Đọc xong tin này, tôi sẽ block bạn vì chúng ta không cùng suy nghĩ để kết bạn". Bị đuổi thẳng nhưng người này vẫn kiên trì bảo vệ ý kiến: "Bạn có quyền block mình nếu bạn muốn, và mình cũng không muốn kết bạn với một người quá nhẫn tâm đâu".

Tuy nhiên, cô lại bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Dương Yến Ngọc cho biết, bản thân cô muốn khán giả chú trọng sức khỏe hơn từ những trường hợp đáng tiếc đã và đang diễn ra, hoàn toàn không PR sản phẩm nào. Tuy nhiên, ý tốt đã bị một số cư dân mạng cố tình hiểu sai. Câu chuyện của Dương Yến Ngọc cũng khá giống Hoa hậu Diễm Hương. Hoa hậu thế giới người Việt cũng đưa ra lời khuyên về sức khoẻ nhưng nhận về "gạch đá" khi bị gán ghép PR trá hình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới