SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc dở khóc dở cười vì con trai từ chối viết văn tả mẹ, tiết lộ quý tử giống Hồ Văn Cường ở một điểm

Thứ sáu, 15/10/2021 14:51

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc đã tiết lộ tính cách của con trai qua sự yêu cầu đề bài của cô giáo. Không chỉ thế, người đẹp còn nhắc đến Hồ Văn Cường sau loạt lùm xùm cát-xê với mẹ nuôi Phi Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ về cậu con trai của mình với tính cách lập trường. Được biết, khi cô giáo yêu cầu cậu nhóc viết chính tả bài về "người mẹ", con trai Dương Yến Ngọc đã phản đối với cô, không chịu viết. "Em không thích chép bài này, vì nó ghê quá", cậu bé nói.

Điều đáng chú ý, người đẹp cũng không quên nhắc đến lùm xùm của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Cô cho biết giọng ca sinh năm 2003 với tính cách im lặng, hỏi gì không nói nếu không thích khá giống nhóc tỳ nhà mình, điều này khiến khán giả không khỏi chú ý. "Con trai học lớp 3, cô giáo kêu viết chính tả người mẹ, con không chịu viết và nêu ý kiến phản đối. Thương con ghê á. Nhắc đến sự im lặng của Hồ Văn Cường, mới nhớ con mình là chuyên gia im lặng, hỏi gì cũng không bao giờ nói, đánh đòn, dọa nạt các kiểu cũng không nói luôn. Bây giờ lớn rồi thì viết thư. Bởi vậy, với tính cách của con trẻ, để hiểu được nó là cả một vấn đề", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Bài viết gây chú ý của con trai cưng nhà Dương Yến Ngọc.

Trong tin nhắn cô giáo có viết lại gửi cho nhóc tỳ: "Cô thương con quá. Con không thích thì thôi không sao cả. Vậy con viết một đoạn bài ông ngoại từ ông chậm rãi của tôi sau này. Con gửi vào đường link chính tả cô đưa lúc học buổi sáng nhé".

Về phía Hồ Văn cường, được biết Trang Trần đã qua tận nhà giọng ca nhí để livestream hỏi rõ về chuyện liệu con nuôi có nhờ hay ủy quyền cho nữ CEO nào đó đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không. Dù đã là nửa đêm, trên sóng livestream, Trang Trần liên tục đặt ra những câu hỏi cho Hồ Văn Cường và mẹ cậu bé: "Cường có uỷ quyền, nhờ vả hay trông cậy vào nữ CEO đòi nợ giùm hay không?".

Khi nhận những câu hỏi từ Trang Trần đến tận nhà livestream, Hồ Văn Cường chỉ giữ im lặng và cúi đầu, thái độ bối rối thấy rõ.

Hồ Văn Cường gục đầu xuống dưới và giữ im lặng không trả lời trước câu hỏi của Trang Trần.

Hình ảnh Hồ Văn Cường cùng bố mẹ trong nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới