SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc khâm phục sự thông minh trong cách trả lời ứng xử của Hoa hậu Thu Thuỷ

Thứ ba, 08/06/2021 09:12

Câu trả lời vô cùng thông minh của Hoa hậu Thu Thủy đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó có Dương Yến Ngọc.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 đã khiến mạng xã hội xôn xao. Thuở sinh thời, nàng Hậu là một trong số ít những mỹ nhân được đánh giá tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho mọi người và luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Xuất thân gia giáo và từng đỗ 3 trường Đại học hàng đầu, sự thông minh của nàng Hậu cũng là một điểm khiến người khác phải nể phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc đã đăng tải một bài viết bày tỏ sự khâm phục trong cách trả lời ứng xử của Hoa hậu Thu Thủy. Theo đó, cô viết trên trang cá nhân: "Thích câu trả lời của chị Hoa hậu Thu Thuỷ khi được hỏi chị theo tôn giáo nào? Mình cũng là người có tâm linh nên hiểu sâu sắc ý chị muốn gửi gắm. Tôn giáo theo năm tháng chỉ thấy ở đó sự cực đoan và niềm đam mê đi đến "thiên đường". Mình theo Đạo Phật nhưng rất cởi mở tiếp nhận những tôn giáo khác và thích nghiên cứu. Chính “nỗi sợ" sẽ làm hạn chế hành trình bạn đi đến hạnh phúc, hành trình tiếp nhận những điều mới mẻ, hành trình phát triển tư duy trí tuệ, hành trình khám phá năng lực bản thân và hành trình khám phá bí ẩn của vũ trụ".

Dương Yến Ngọc vô cùng thích thú trước câu trả lời thông minh của Hoa hậu Thu Thủy

Được biết, khi được hỏi về việc theo tôn giáo nào và bị đánh giá là mê tín dị đoan, Hoa hậu Thu Thủy đã đáp trả vô cùng khéo léo: "Tôi là người có tâm linh". Sau đó, nàng Hậu cũng dẫn thêm một câu nói đầy ý nghĩa trong cuốn sách mà cô từng đọc để chứng minh quan điểm của bản thân: "Những người theo tôn giáo là những người sợ địa ngục, còn những người có tâm linh là những người vừa từ địa ngục trở về".

Vào sáng nay (8/6), lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy sẽ diễn ra lúc 10h45 tại Nhà tang lễ Quốc gia, đường Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 cùng ngày. Sau đó, thi hài Thu Thủy sẽ được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà.

Nhắc về Hoa hậu Thu Thủy, người ta sẽ gói gọn trong 4 chữ "tài hoa bạc mệnh"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới