SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc khoe vòng một căng đầy trong tiệc sinh nhật

Thứ hai, 12/06/2017 21:02

Cựu người mẫu đã có một tiệc sinh nhật ý nghĩa bên bạn bè thân thiết.

Mới đây, Dương Yến Ngọc vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu không quên chia sẻ niềm hạnh phúc: "Lần đầu tiên trong đời, mình tổ chức sinh nhật. Tự nhiên thấy trong lòng có nhiều cảm xúc quá thế là hứng lên tổ chức thôi à. Vui, vui và vui, thấy mình như trẻ lại và yêu đời hơn. Năng lượng tích cực từ mình truyền cảm hứng cho các bạn, các em nhân viên của mình... hihihi nếu biết tổ chức sinh nhật vui vậy là năm nào cũng tổ chức rồi. Cám ơn tất cả các bạn, các em, những bó hoa, món quà xinh xắn, vì say và vui quá nên chụp hình thiếu sót vài người. Hẹn năm sau tổ chức chụp hình đầy đủ hơn."

Đến dự sinh nhật của Dương Yến Ngọc có vợ chồng hoa hậu Diễm Hương và vợ chồng ông trùm hoa hậu Lê Bá Hải Siêu. Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Dương Yến Ngọc diện đầm cúp ngực khoe vòng một căng đầy sức sống.

Cách đây vài năm, Dương Yến Ngọc từng bị chồng bạo hành và không cho gặp con. Trải qua khoảng thời gian suy sụp, cô đã đứng dậy mạnh mẽ. Cựu người mẫu một tay gây dựng lại sự nghiệp kinh doanh và làm ăn ngày càng phát đạt. Nhìn Dương Yến Ngọc hiện tại càng trẻ trung xinh đẹp hơn nhiều so với trước đây cũng đủ hiểu cuộc sống của cô hạnh phúc và viên mãn thế nào.

Dương Yến Ngọc rạng rỡ bên hoa hậu Diễm Hương

Vợ chồng hoa hậu Diễm Hương

Vợ chồng ông trùm hoa hậu Lê Bá Hải Siêu

Dương Yến Ngọc diện đầm cúp ngực gợi cảm bên bạn bè

Cựu người mẫu khiến ai cũng khâm phục khi đứng lên từ vấp ngã hôn nhân và đi đến thành công ngoài mong đợi

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới