SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc khuyên Quỳnh Trâm nên sớm bỏ Baggio

Thứ tư, 16/07/2014 16:42

(Ngoisao.vn) - Hẳn sẽ có rất nhiều người đồng tình với ý kiến của người mẫu Dương Yến Ngọc.

Cách đây ít giờ, các trang báo mạng rầm rộ đưa tin về bài phỏng vấn anh chàng Baggio thừa nhận có 'lén lút' qua lại và 'lên giường' với người yêu cũ Andrea sau khi kết hôn với Quỳnh Trâm. Trước thông tin này, độc giả khá sốc bởi cuối tháng 3 vừa qua, trên facebook của Quỳnh Trâm đã đăng tải một status chửi Andrea có nội dung tố cáo việc Andrea vẫn còn qua lại với Baggio khi Baggio đã cưới vợ. Thậm chí status còn nhấn mạnh rõ việc Andrea ngủ với Baggio. Trước thông tin này, Baggio đã im lặng và Andrea còn lên tiếng lăng mạ Quỳnh Trâm và phủ định việc lén lút qua lại với Baggio.

Andrea và Baggio ngày còn mặn nồng

Tuy nhiên, bài phỏng vấn của Baggio lần này đã khiến độc giả phải 'ngã ngửa' bởi sự thật đáng sợ này. Hầu hết các độc giả đều trách Baggio, lên án Andrea và thương Quỳnh Trâm nhiều hơn. Sau bài phỏng vấn, Quỳnh Trâm và Baggio vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trong khi Andrea đã đóng trang cá nhân để tránh 'bão' dư luận.

Ảnh cưới hạnh phúc của Quỳnh Trâm và Baggio

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của người mẫu Dương Yến Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện này và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Theo như Dương Yến Ngọc chia sẻ thì Quỳnh Trâm nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt để chấm dứt chuỗi ngày làm nô lệ cho sự đau thương:

"Dear Quỳnh Trâm!

Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi (?!). Chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".

Có thể bây giờ anh ấy tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng chị tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim anh ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Chị cũng tin rằng tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai, nhưng tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không.

Trong tình yêu, nếu cá tính và cách sống không đủ mạnh để say mê, tôn trọng nhau như kiểu Brad Pitt - Agelina Jolie thì đó chỉ đơn thuần là một tình yêu chấp nhận, chịu đựng, mê say nhất thời. Chừng nào em còn lừa dối cảm xúc của mình, chừng đó em vẫn còn nô lệ cho sự đau thương đến với bản thân em."

Ảnh chụp từ trang cá nhân của Dương Yến Ngọc

Người đẹp khuyên Quỳnh Trâm nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt.

  Người hâm mộ đều đồng tình với ý kiến của Dương Yến Ngọc

    Hiện tại Andrea đã đóng trang cá nhân để né 'bão' dư luận.

Hải Âu