SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc lên tiếng bị cướp chồng

Thứ năm, 24/07/2014 17:40

(Ngoisao.vn) - Vừa chia sẻ bằng lòng với hạnh phúc bình dị cùng người đàn ông thứ 2 trong đời chưa được bao lâu thì Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng tố chồng 'vụng trộm" với một cô gái.

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc bày tỏ lời bức xúc: "Anh, tôi đã từng cảnh cáo anh 3 lần về việc anh quan hệ với con đó, nhưng không, anh coi thường tôi quá, bản chất lăng loàn của anh được dịp bộc lộ rồi đó, anh đã từng nói tôi: "làm gì có tình cảm bạn bè giữa nam và nữ.".

Anh à, ông trời có mắt, ăn vụng mà không biết chùi mép, tôi không còn niềm tin và đủ kiên nhẫn để bắt quả tang trai trên gái dưới anh à. Anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh.

Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí, để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc".

Lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân về việc mình bị cướp chồng và tố chồng "ăn vụng không biết chùi mép".

The lời của cựu người mẫu, cô tố chồng có bản chất lăng loàn, ăn vụng mà không biết chùi mép. Cô cũng từng cảnh báo chồng 3 lần về việc này. Trong tâm trạng căng thẳng, Dương Yến Ngọc dọa sẽ chết để giải thoát và cung cấp bằng chứng cho báo chí để vạch mặt cô gái kia.

Dương Yến Ngọc kết hôn lần thứ 2 vào năm 2013 với một người đàn ông làm trong ngành ngân hàng. Hai người có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Trần Đức Nam. Trước đó, Dương Yến Ngọc cũng có một bé gái Doanh Doanh với người chồng thứ nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Yến Ngọc bày tỏ: ‘’Anh ấy là người rất bình thường. Tôi không muốn nói về chồng mình trên truyền thông. Tôi thích giữ anh ấy như một đứa trẻ giữ gìn món đồ chơi của nó. Tôi không ví chồng tôi là đồ chơi, nhưng tôi thích giấu chồng tôi cho riêng tôi và con thôi. Đây là sự ích kỷ đáng yêu theo cách riêng của tôi. Thật ra, khi tôi giận hờn hay xảy ra chuyện gì, anh ấy chính là người bảo vệ mẹ con tôi’’.

Dương Yến Ngọc và con trai khi 5 tháng tuổi.

Bé Doanh Doanh thường xuyên giúp đỡ mẹ chăm.

Dương Yến Ngọc và người chồng thứ 2.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)