SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc quyết định cưới lần ba?

Thứ bảy, 25/06/2016 09:38

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều thương đau, liệu Dương Yến Ngọc có đủ mạnh mẽ để tổ chức đám cưới lần ba và trao sự tin tưởng cho một người đàn ông nữa?

Người mẫu Dương Yến Ngọc đã từng kết hôn hai lần. Tuy nhiên, hai cuộc hôn nhân đó đều 'tan vỡ' trong đau thương và nước mắt. Đặc biệt là cuộc hôn nhân lần hai, Dương Yến Ngọc không chỉ bị chồng đánh đập mà cô còn phải xa con trai.

Đã từng yêu, từng hạnh phúc nhưng cũng từng quá đau đớn vì những người đàn ông nên hiện tại Dương Yến Ngọc vẫn đang làm mẹ đơn thân sống cùng con gái và tập trung vào công việc của mình. Cô cũng mong chờ ngày được đoàn tụ với con trai.

Dương Yến Ngọc đã có hai lần đổ vỡ trong hôn nhân

Tuy nhiên, mới đây, Dương Yến Ngọc đã đăng tải ảnh cô mặc váy cưới cô dâu cùng lời chia sẻ: "Lỗi ở định mệnh, cưới tập 3". Chia sẻ này của người mẫu đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Rất nhiều người chúc mừng cô và chia sẻ rằng Dương Yến Ngọc có quyền được yêu thương.

Status và hình ảnh gây tò mò cho người hâm mộ Dương Yến Ngọc

Mọi người ngạc nhiên và tò mò về chuyện cưới của Dương Yến Ngọc

Vậy phải chăng Dương Yến Ngọc vẫn tin vào tình yêu và sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên một người đàn ông mới hay chỉ là câu nói đùa của cô khi mặc váy cô dâu của một NTK nổi tiếng.

Liệu Dương Yến Ngọc có thể tìm một bến đỗ mới sau hai lần thất bại trong hôn nhân?

>>>Dương Yến Ngọc đau khổ khi chồng cũ tiếp tục không cho gặp con

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới