SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Ngọc tiết lộ lý do khiến cô liên tục 'thả thính' trong thời gian dài

Thứ sáu, 05/04/2019 12:27

Việc liên tục có những status "thả thính" về tình yêu khiến Dương Yến Ngọc từng bị mỉa mai. Tuy nhiên mới đây Dương Yến Ngọc đã tiết lộ lý do khiến cô có những hành động như vậy.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Dương Yến Ngọc gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ những bài viết về tình yêu, quan hệ đôi lứa. Ngoài ra, cô còn có những status "thả thính" và cho biết bản thân đã trải qua 100 cuộc tình. Điều này khiến cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô không có người yêu, chỉ "nổ" với mọi người.

Dương Yến Ngọc tiết lộ lý do khiến cô liên tục 'thả thính' trong thời gian dài

Mới đây, người đẹp này tiết lộ lý do khiến cô liên tục đăng status thả thính: "Đầu năm xem bói nhiều nơi đều bảo năm nay chắc chắn sẽ lấy chông, tui sợ quá mới quậy bét nhè, thả thính mù trời cốt là để cho mối lương duyên của tui thấy tui quậy quá sẽ cãi ý trời mà không lấy tui nữa...Tui phải nghĩ cách để lừa ông trời đấy, không phải đùa đâu, căng thẳng lắm.

Tui chỉ muốn bình yên, lo làm ăn kiếm tiền, chăm lo cho các con là đã thấy hết thời gian rồi, thời gian đâu để yêu đương.... Vì cái tính của tui yêu vào là lo yêu không à, chẳng lo làm ăn gì.

Nên với những cô thả thính mù trời là không có nhu cầu yêu đương gì hết, nếu họ muốn, họ chỉ cần rải thính tập trung là dính thính liền chứ đâu. Đấy, tui quậy như thế mà còn lấy được chồng nữa là tui bó tay rồi. Ý trời".

Ở dưới bình luận, có cư dân mạng chia sẻ: "Quậy mà vui. Chăm con cũng vui. Công việc cũng vui... Chốt lại là làm gì mà cứ vui tươi là được em ơi". Ngay lập tức Dương Yến Ngọc trả lời: "Chỉ có lấy chồng là không vui.

Đầu năm đi xem bói được phán năm nay lấy chồng khiến Dương Yến Ngọc quyết định "quậy" trên mạng xã hội

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới