SAO » Chuyện làng sao

Dương Yến Nhung: Tôi muốn tự đi tìm người đàn ông của cuộc đời mình

Chủ nhật, 14/06/2015 15:13

ành ít phút trò chuyện với phóng viên, Dương Yến Nhung đã khẳng định những quan điểm của mình trên con đường nghệ thuật mà cô đang theo đuổi.

Với bộ trang phục màu đỏ đậm làm tôn lên vóc dáng cũng như làn da trắng của mình, Dương Yến Nhung mỉm cười cho hay: "Nếu cuộc sống cho bản thân mình gặp nhiều may mắn, điều đầu tiên tôi muốn tìm một người thật sự hiểu và yêu thương mình. Cuộc sống là không chờ đợi nên tôi chỉ biết cách tiến lên để tự đi tìm người đàn ông của cuộc đời mình”.

Hình ảnh nữ diễn viên Dương Yến Nhung

Trải lòng mình trong thời tiết Hà Nội mát lạnh sau cơn mưa rào mùa hạ, Yến Nhung luôn nở nụ cười khi nói chuyện khiến người đối diện rất dễ bị thu hút vào câu chuyện mà cô trải lòng. Trưởng thành trong nghề và giờ ở độ tuổi 24, Yến Nhung mong muốn tìm một người thật sự hiểu mình, cùng cô vượt qua những khó khăn, những tháng ngày đầy vấp váp, cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc trong tương lai. "Tôi không hy vọng mình trở thành một người phụ nữ thật sự thành công ở mọi mặt và lại càng không muốn mình là một người quá bận rộn về công việc để phải đi sớm về muộn. Tôi chỉ mong có một công việc mình yêu thích và thời gian còn lại là dành cho người mà mình yêu thương. Tôi cho rằng tình yêu là cả hai cùng đồng cảm, cùng tin tưởng tuyệt đối vào nhau nhưng cũng phải tôn trọng và chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn khi gặp phải".

Vốn là một người sống tình cảm nhưng lại vô cùng thẳng thắn, Dương Yến Nhung hầu như không bao giờ giữ được những câu chuyện buồn bực ở trong lòng mình quá lâu. Cô không muốn đối diện với ai đó mà trong lòng vẫn còn những thái độ không vui, đôi khi cô cũng có một chút rắc rối khi nói hết những điều mình nghĩ hoặc quá thẳng thắn. Nhưng bản thân cô lại rất muốn sống trực diện với điều đó vì cô không bao giờ giấu nổi những điều mình không thích ở sâu trong lòng, với cô mọi chuyện luôn phải thẳng thắn và rõ ràng để có thể hiểu nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

Có nhiều người đã từng thắc mắc, với giọng nói nhẹ nhàng, tình cảm Yến Nhung có lẽ sinh ra ở miền Bắc với lối cư xử nhẹ nhàng và đối đãi ân cần với người đối diện. Khi trò chuyện với cô, Yến Nhung mới bật mí cô sinh ra và lớn lên ở dải đất miền Trung đầy nắng gió. Người miền Trung trọng nghĩa, trọng tình nhưng lại đầy tình cảm, sống thẳng thắn và vô cùng trân trọng tình cảm giữa con người với nhau.

Xa gia đình từ khi còn nhỏ, người nuôi nấng Yến Nhung lớn lên là người cậu thân yêu. Vì phải vất vả lo toan cuộc sống nên cậu không dành nhiều thời gian ở bên Yến Nhung, chính vì thế cô tâm sự hàng ngày cứ đến tầm 6-7h tối, khi nhìn thấy các gia đình quây quần bên mâm cơm, rộn rã tiếng cười vui đầm ấm cô lại trào lên nỗi nhớ nhà và người thân, nhớ nơi mình sinh ra chỉ có sỏi đá dưới chân và rực rỡ ánh nắng trên đầu. Chính nỗi niềm đó cũng là động lực để Yến Nhung vươn lên trong cuộc sống và cô luôn cảm nhận giá trị lớn lao nhất của cuộc đời này chính là có một hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình. "Tôi muốn dành mọi tình cảm, những yêu thương dồn nén qua những tháng năm thiếu thốn người thân cho người đàn ông trong tương lai của mình, trong ngôi nhà tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc của trẻ thơ. Đó chính là điều tôi ao ước và mong muốn rằng mọi bước chân mình đi đều có một tình yêu lớn dõi theo và một vòng tay ấm áp khi tôi trở về sau mỗi đêm diễn miệt mài".

Qua đây, Yến Nhung cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả những người luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi và với những suy nghĩ của mình, những cố gắng và động lực từ khán giả để cô vươn lên, những mong muốn và khát khao của cô sẽ sớm thành hiện thực.

DQ (Theo Giadinhvietnam.com)