SAO » Chuyện làng sao

Dứt tình với Justin Bieber, Selena Gomez làm rúng động mạng xã hội khi trao nụ hôn cho siêu mẫu lưỡng tính

Thứ năm, 18/11/2021 13:19

Những người xung quanh đều há hốc miệng khi chứng kiến hành động của Selena Gomez dành cho Cara Delevingne.

Vào ngày 17/11 (theo giờ địa phương), Selena Gomez và siêu mẫu Cara Delevingne đã cùng nhau đi xem đấu bóng rổ. Theo quan sát, Selena mặc áo len kết hợp áo khoác màu be. Cô búi tóc phía sau, trang điểm môi đỏ quyến rũ. Trong khi đó Cara lại điện đồ đen, make-up tông nhạt.

Selena Gomez và Cara Delevingne đi xem đấu bóng rổ cùng nhau.

Lúc theo dõi trận đấu, Selena Gomez gây bất ngờ cho những người xung quanh vì phấn khích trao nụ hôn lên má của Cara. Trên má của Cara thậm chí còn nguyên cả vết môi của Gomez.

Tình cũ của Justin Bieber hôn má siêu mẫu lưỡng tính trước sự kinh ngạc của những người xung quanh.

Trên thực tế thì Selena và Cara thân thiết và có mối quan hệ cởi mở. Trong quá khứ, họ cũng từng dính tin đồn hẹn hò đồng tính. Bản thân Selena rất thích thú với tin đồn trên. Cô từng thừa nhận: "Tôi chẳng thấy phiền gì hết. Cô ấy là người tuyệt vời. Cara rất phóng khoáng và đã giúp tôi sống cởi mở hơn. Cô ấy cũng vui tính và thích phiêu lưu. Đó là những điều mà đôi khi tôi thực sự muốn có trong cuộc đời của mình. Do đó tôi không thấy ngại ngùng gì lúc người ta đồn tôi yêu cô ấy".

Selena từng bị đồn hẹn hò với Cara nhưng bản thân cô không phiền với tin đồn này.

Không ít người hâm mộ tỏ ra hân hoan khi thấy Selena thân mật với Cara. Họ hy vọng hai người tìm được niềm vui lúc ở cạnh nhau. Số khác lại tỏ ra tiếc nuối bởi Selena được cho là hẹn hò với Chris Evans mà giờ lại bị bắt gặp tình cảm với Cara.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới