SAO » Chuyện làng sao

Dứt tình với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị bắt gặp bí mật tới ủng hộ người mà cô mê mệt bấy lâu

Thứ hai, 25/11/2019 18:54

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vốn dành nhiều tình cảm và không ngần ngại bỏ thời gian đến xem concert của nhân vật mà cô đặc biệt yêu thương.

Mới đây, hình ảnh Song Hye Kyo kín đáo tới xem concert “Love, poem” được tổ chức tại Seoul của IU. Theo quan sát, Hye Kyo để tóc xõa đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của những người xung quanh.Việc vợ cũ của Song Joong Ki không ngần ngại bỏ thời gian đến ủng hộ IU cho thấy cô dành rất nhiều tình cảm cho nữ ca sĩ này.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vốn dành nhiều tình cảm và không ngần ngại bỏ thời gian đến xem concert của nhân vật mà cô đặc biệt yêu thương.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo vốn ái mộ IU từ lâu. Lúc còn hạnh phúc trong hôn nhân, Hye Kyo từng cùng Song Joong Ki tới xem IU biểu diễn. Trong giai đoạn rạn nứt tình cảm vợ chồng, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” thay vì dành sự quan tâm đến phim mới của Joong Ki, cô lại gửi xe đồ ăn tới động viên tinh thần cho IU trên phim trường.

Lúc còn là vợ chồng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng tới xem IU biểu diễn.

Và tất nhiên sau khi ly hôn Song Joong Ki, tình cảm mà Song Hye Kyo dành cho IU vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn mê mệt hơn trước. Người hâm mộ thêm phần yên tâm vì thấy Song Hye Kyo đang có cuộc sống vui vẻ, làm những gì mà cô yêu thích.

Trong lúc rạn nứt hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo gửi xe đồ ăn tới ủng hộ IU trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới