SAO » Chuyện làng sao

Duy Khánh bức xúc khi nhận tin mình 'qua đời'

Thứ năm, 10/03/2022 15:46

Thông tin mới nhất được Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Một khi đã bước chân vào showbiz Việt thì hiển nhiên những ồn ào, thị phi, lời ra tiếng vào trong những năm tháng thăng trầm của sự nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ còn là mục tiêu để những "anh hùng bàn phím" lấy ra làm chiêu trò câu view.

Nam diễn viên Duy Khánh nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả

Mới đây, diễn viên Duy Khánh là cái tên được nhắc đến khi vướng vào tin đồn "qua đời" khiến không chỉ bản thân anh mà bạn bè và fan hâm mộ cũng vô cùng bức xúc. Cụ thể, trên story Instagram cá nhân, Duy Khánh vừa chia sẻ ảnh chụp với khuôn mặt ngỡ ngàng trước video có tiêu đề: "Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim" đang chiếu trên màn hình điện thoại của mình. Nam diễn viên bức xúc đính kèm dòng trạng thái: "Mấy bạn làm vậy có quá ác với tôi không?".

Duy Khánh đăng tải bức ảnh cùng đoạn clip thông báo chính bản thân mình qua đời

Ngay sau khi đăng tải không lâu, thông tin này lập tức gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vô cùng bất bình trước hành động lấy tính mạng của người khác để câu view, câu like một cách bất chấp của một số cá nhân đồng thời để lại những lời phê phán về hành động vô nhân tính này.

Cư dân mạng cũng phần nào lên án hành động đem chuyện sống chết ra trêu đùa

Vừa qua, nam diễn viên có tham gia một show truyền hình gây ra nhiều tranh cãi

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới