SAO » Chuyện làng sao

Duy Khánh lên tiếng khi nhận được lời nhắc nhở từ phía Hari Won?

Thứ hai, 05/06/2017 15:28

Sau khi bị quản lý của Hari Won bóng gió 'dằn mặt', Duy Khánh đã có chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Duy Khánh chia sẻ hình ảnh chụp cùng với Bi Rain tại hậu trường trong khuôn khổ đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017. Dù chụp với thần tượng nhưng "Cô giáo Khánh" khẳng định vẫn chỉ mê nhất Trấn Thành. Câu nói của Duy Khánh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các fan. Bởi trước đó, anh và Trấn Thành từng không ít lần vướng vào nghi vấn tình cảm.

Duy Khánh khẳng định chỉ mê Trấn Thành

Sau đó, quản lý Hari Won được cho là khá khó chịu và lên tiếng về điều này. Dù không nhắc đích danh, nhưng nhiều người ngầm hiểu quản lý của Hari Won đang nhắc nhở Duy Khánh nên biết cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Hạn chế nhắc tên đàn anh để tránh mang tiếng "dựa hơi" để nổi tiếng và tránh việc những người xấu lại có ý đồ xuyên tạc mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khánh.

Lời nhắc nhở của quản lý Hari Won

Dòng chia sẻ mới nhất của Duy Khánh được cho là lời nhắn nhủ đến với quản lý của Hari Won. Anh viết: “Mình quan niệm. Sống luôn phải có trước có sau. Ai giúp mình, cả cuộc đời này mình biết ơn. Và hơn hết không để ai phải buồn vì mình. Nếu vô tình mình từng làm ai đó buồn, cho mình nói câu xin lỗi chân thành! P/s: còn ai tào lao là mình… né!”.

Chia sẻ đầy ẩn ý của Duy Khánh trên trang cá nhân

Video những hình ảnh thân thiết của Duy Khánh và Trấn Thành

>> Quản lý Hari Won nhắc nhở Duy Khánh vì liên tục nói đến Trấn Thành?

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới