SAO » Chuyện làng sao

Duy Khánh lên tiếng về nụ hôn 'gây sóng gió' với Hòa Minzy

Thứ năm, 09/11/2023 15:20

Trong đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka, Duy Khánh được Hòa Minzy hôn. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh trên story khiến nhiều người chúc mừng cặp đôi.

Vài ngày gần đây, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Duy Khánh, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc... đua nhau chia sẻ những khoảnh khắc khi dự tiệc cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy khi đi dự thì cũng có những khoảnh khắc lầy lội sau khi say.

Hình ảnh của Hòa Minzy và Duy Khánh khi đi đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Hình ảnh tả tơi của cả 2 sau khi quẩy hết mình trong đám cưới.

Mới đây, diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou đăng ảnh được Hòa Minzy ngồi lên đùi mà ôm hôn. Qua góc chụp, nhiều người hiểu nhầm cặp đôi đang hôn môi nhau nhưng nhìn kỹ có thể thấy Hòa Minzy hôn má Duy Khánh. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng khen Duy Khánh và Hòa Minzy đẹp đôi và "đẩy thuyền" cho cả hai.

Duy Khánh còn đăng ảnh được Hòa Minzy hôn má.

Tuy nhiên, sau đó, Duy Khánh đã lên tiếng đính chính: "Ui, các bạn ơi, đừng đưa tin lung tung ạ. Tội tụi mình lắm. Khánh và Hòa là 2 người bạn, là anh em từ thuở mới vào nghề đến giờ. Lúc nào cũng thương yêu hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hôm đó, sau tiệc cưới, Hòa rất vui nên chia sẻ, ôm hun Khánh như 2 người bạn thân thôi ạ".

Nam diễn viên đính chính cả hai chỉ là bạn.

Duy Khánh và Hòa Minzy có tình bạn thân thiết nhiều năm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới