SAO » Chuyện làng sao

Duy Khánh nhắn nhủ điều này đến Miu Lê giữ nghi án rạn nứt tình cảm

Thứ hai, 25/02/2019 20:43

Lời nhắn nhủ mới đây của Duy Khánh đến Miu Lê là câu trả lời dành cho những người nghi ngờ cặp đôi này đã không còn là bạn bè của nhau.

Miu Lê và Duy Khánh từng là hai người bạn thân thiết trong showbiz. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cặp bài trùng rủ nhau đi ăn uống và tụ tập thậm chí là mặc đồ đôi. Ngày 4/1 là sinh nhật của Duy Khánh bỗng nhiên cộng đồng mạng thấy lạ lùng khi Miu Lê không đăng tải bất kỳ trạng thái chúc mừng sinh nhật nào dành cho người bạn thân.

Miu Lê và Duy Khánh

Ngay sau đó, dân mạng bắt đầu lục tìm danh sách following của cả hai thì bất ngờ không thấy tài khoản Instagram cá nhân của đối phương. Từ những bằng chứng nếu trên, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết của Duy Khánh Và Miu Lê đã gặp trục trặc dẫn đến tình trạng không theo dõi nhau cả ở trên mạng xã hội nữa.

Cư dân mạng nghi ngờ Duy Khánh và Miu Lê không còn thân thiết khi cả hai hủy follow trên instagram.

Mới đây, Duy Khánh đăng ảnh chụp cùng Gil Lê và một người bạn thân cùng lời chia sẻ: "Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện! Gọi là có mặt... Đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình mình. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man. Cảm ơn". Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng nhắn nhủ đến Miu Lê: "Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi".

Duy Khánh chụp ảnh với Gil Lê và nhắn nhủ Miu Lê mau về Việt Nam.

Lời nhắn nhủ của Duy Khánh đến Miu Lê chứng tỏ cả hai vẫn là những người bạn thân thiết. Do Miu Lê đang ở nước ngoài nên cặp đôi không có ảnh chụp cùng nhau như trước đây.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)