SAO » Chuyện làng sao

Duy Khương bị khui lại khoảnh khắc vui như Tết trong đám cưới Trấn Thành, còn gọi đàn anh là 'cô giáo'

Thứ hai, 13/03/2023 20:27

Mạng xã hội đã lan truyền lại đoạn clip Duy Khương tham dự tiệc cưới của Trấn Thành và Hari Won, lại còn nhận giải nhất khi bốc thăm trúng thưởng.

Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội xôn xao về mối quan hệ giữa Duy Khương - Trấn Thành. Nguyên nhân xuất phát từ việc Duy Khương trả lời phỏng vấn về chuyện "đá xéo" Trấn Thành. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết bản thân không xem đàn anh là "thầy" và còn ẩn ý chuyện bị chèn ép không thể tham gia chương trình.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won với sự góp mặt của Duy Khương. Cụ thể, quán quân của Đấu trường tiếu lâm đã nhận giải nhất bóc thăm trong tiệc cưới của Trấn Thành. Anh đã bước lên sân khấu tươi cười gửi lời chúc cực hài: "Em chúc cô giáo và vợ của cô giáo bước sang hành trình mới thật nhiều niềm vui và mãi mãi hạnh phúc". Đáp lại, Trấn Thành bảo: "Cảm ơn nhỏ học trò". Từ thái độ cho thấy, cả Trấn Thành và Duy Khương rất vui vẻ và thuận thảo chứ không có biểu hiện gì là hiềm khích.

Duy Khương bị khui lại khoảnh khắc vui như Tết trong đám cưới Trấn Thành, còn gọi đàn anh là "cô giáo".

Cư dân mạng mỉa mai Duy Khương.

Dân tình còn phát hiện Duy Khương và Trấn Thành còn đứng chung gameshow vào năm 2022 rất vui vẻ.

Không chỉ thế, dân tình còn phát hiện vào năm 2022, Duy Khương - Trấn Thành cùng tham gia gameshow Thách là chơi. Trong khi ngôi sao của Bố già giữ vai trò MC dẫn chương trình thì Duy Khương lại lộ diện với tư cách người chơi. Lúc này, cả 2 tương tác nhiệt tình và liên tục có lời nói trêu ghẹo lẫn nhau, hoàn toàn không có dấu hiệu không ưa nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)