SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh bất ngờ xác nhận group chat 'Nghệ sĩ Việt' là có thật?

Thứ sáu, 18/06/2021 07:00

Chỉ một bình luận của Duy Mạnh với cư dân mạng, lập tức nhiều người tin rằng, group chat "Nghệ sĩ Việt" là có thật.

Ngay khi scandal của ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường vừa hạ nhiệt, showbiz Việt lại đón tiếp đợt bão thứ hai cũng phức tạp và rắc rối không hề kém. Vào chiều qua (17/6), trên các diễn đàn, hội nhóm của mạng xã hội đã lan truyền loạt hình ảnh của một group chat Viber có tên “Nghệ sĩ Việt”. Nhóm này bao gồm nhiều tài khoản được cho là của những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như: Trịnh Kim Chi, Phương Thanh, Hồng Vân....

Điều đáng nói là nội dung tin nhắn của group chat "Nghệ sĩ Việt" khá nhạy cảm khi nhiều sao lớn tụ tập nói xấu một nhân vật nổi cộm liên quan tới showbiz thời gian qua là một nữ đại gia. Ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã phủ nhận thông tin tham gia group này và khẳng định bị mạo danh. NSƯT Trịnh Kim Chi từ chối phản hồi trước thông tin này.

Một group chat có tên là "Nghệ sĩ Việt" với nhiều tên tuổi nổi tiếng được lập ra

Ca sĩ Phương Thanh là người lên tiếng phủ nhận đầu tiên thông tin trên

Ngay lúc này, một nhân vật xuất hiện và cho ý kiến về tin đồn nói trên là ca nhạc sĩ Duy Mạnh. Ông bị một cư dân mạng réo tên và đặt câu hỏi: Liệu có được cho vào nhóm chat này không? Câu trả lời của Duy Mạnh khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Bữa trước có add anh vào nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải là nghệ sĩ đâu, vào làm gì?". Với câu trả lời này của Duy Mạnh, từ chỗ bán tín bán nghi về sự tồn tại của group chat này, cư dân mạng bắt đầu tin vào sự hiện hữu của nhóm này là có thật. Như vậy, người ta bắt đầu đặt câu hỏi: Chuyện Phương Thanh nói không hề biết sử dụng Viber liệu có đáng tin?

Tuy nhiên, ca nhạc sĩ Duy Mạnh lại cho biết, ông được mời vào group chat này nhưng không tham gia

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới