SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh chia sẻ link bài hát của Tuấn Hưng, dằn mặt anti fan vì tấn công 'em trai mình' vụ bán đồng hồ giả

Thứ ba, 21/02/2023 09:20

Duy Mạnh vừa có dòng trạng thái gây chú ý liên quan đến Tuấn Hưng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ link Youtube ca khúc mà duy Mạnh sáng tác tặng mình. Đồng thời, anh khẳng định chắc nịch rằng: "Không hát thì thôi, hát thì hát lại hết. Cover lại hết, cũng chỉ vì: Thì đừng giận nhau nữa nhé. Dĩ nhiên là dù cuộc tình đã qua ấy có nồng thắm đến mấy thì vẫn là dĩ vãng mà thôi. Biết đâu anh ý lại tìm được cảm xúc ở một nơi đâu đó để viết cho mình một ca khúc tiếp theo. Kiểu kiểu đó anh gì ơi".

Ngay lập tức, Duy Mạnh đã đăng lại dòng trạng thái của Tuấn Hưng như một cách ủng hộ đàn em. Không chỉ thế, anh còn dằn mặt anti fan khi chỉ trích em trai mình bán đồng hồ giả. Nam ca nhạc sĩ gắt: "Hôm nay tao chia sẻ bài em trai tao hát. Thằng nào mà cứ vào facebook tao mà ăn nói lung ta lung tung trêu em trai tao rồi lại cứ nhắc đến cái vụ: "Đồng hồ Chẩu Quang" làm cho em trai tao buồn. Tao sút! Hãy để cho em tai tao hát hò để xoa dịu đi nỗi đau ở trong lòng! Rõ chưa? Tao nói hoàn toàn nghiêm túc và không đùa cợt! Thằng nào mà thả ha ha trong tút này của bố... bố coi khinh".

Duy Mạnh chia sẻ link bài hát của Tuấn Hưng, dằn mặt anti-fan vì tấn công "em trai mình"

Anh còn hài hước trêu đàn em.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng hóa giải mâu thuẫn cách đây không lâu.

Dưới phần bình luận, Duy Mạnh còn đùa cợt thêm: "Những đứa nào thả mặt phẫn nộ trong tút này. Chắc chắn là Fan ruột của Tún Hưn và mua ủng hộ đồng hồ cho Tún Hưn". Sau khi làm hòa, Duy Mạnh và Tuấn Hưng thường có những dòng trạng thái trêu nhau và ủng hộ nhau trên mạng xã hội. Duy Mạnh còn không ngại sáng tác ca khúc tặng cho đàn em và tất nhiên Tuấn Hưng cũng lập tức thu âm như một cách cảm ơn đàn anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)