SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh đăng clip Tuấn Hưng hát kèm lời chỉ dạy khi vợ ghen, anti fan khịa ngay: 'Thật hèn'

Thứ tư, 15/03/2023 21:27

Duy Mạnh đã chia sẻ đoạn clip Tuấn Hưng biểu diễn trên sân khấu kèm lời khịa hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chia sẻ lại đoạn clip mà Tuấn Hưng đang tập nhạc. Giọng ca Kiếp đỏ đen còn trêu đàn em đẹp trai hơn trước sau khi hết dỗi mình. Thậm chí, anh còn chỉ cho Tuấn Hưng cách đối phó khi vợ ghen vì có nhiều cô gái xinh đẹp ngưỡng mộ.

Duy Mạnh viết: "Từ lúc hết dỗi anh Mạnh nhìn đẹp trai hẳn lên. Mặt tươi tỉnh hẳn lên. Bớt stress và lại còn bắt đầu biết vui đùa hài hước nữa. Cứ chịu khó ăn mặc đẹp hát hay lên sân khấu cho gái đẹp nó mê em ạ. Vợ mà có ghen có dỗi cứ bỏ nhà đi hẳn 1 tháng cho anh. Sợ quái gì em nhỉ?".

Khi câu chuyện đang vui, bỗng một anti fan đã mắng thẳng mặt Duy Mạnh rằng: "Mạnh không đẹp trai bằng Hưng, Mạnh cay cú, Mạnh kiếm chuyện với Hưng, Mạnh tặng Hưng 1 bài dở hết cỡ.... Mạnh thật hèn. Đừng như Mạnh". Đọc được bình luận mỉa mai này, Duy Mạnh đáp ngay và luôn: "Mỗi lần mày nịnh Tuấn Hưng, mày có được tặng một cái đồng hồ không?".

Duy Mạnh đăng clip Tuấn Hưng hát kèm lời chỉ dạy khi vợ ghen.

Duy Mạnh bị anti fan khịa ngay: 'Thật hèn'

Sau những hiểu lầm cãi cọ, Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã xóa bỏ hiềm khích. Thậm chí, Duy Mạnh còn tặng đàn em ca khúc do mình đích thân sáng tác. Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự thích thú và gửi lời cảm ơn đến đàn anh ngay trên trang cá nhân. Từ đó, cả hai ngày càng mạnh dạn trêu nhau trên mạng xã hội nhiều hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)