SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh đăng đàn 'cà khịa' cực mạnh chuyện sao kê của một số nghệ sĩ: 'Đạo đức giả. Lật mặt như lật bánh xèo'

Thứ bảy, 11/09/2021 16:03

Bài đăng của Duy Mạnh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Chuyện từ thiện từ trước đến nay chưa bao giờ là chủ đề hết hot. Đối với giới nghệ sĩ, nó là một cách giúp họ ghi điểm trong mắt khán giả, thế nhưng cũng chẳng ai tính đến trường hợp nó lại trở thành con dao 2 lưỡi và khiến những người đứng ra kêu gọi từ thiện không ít lần phải khốn đốn, đặc biệt là trong chuyện sao kê.

Là một người cực kì thẳng thắn, mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã có phát ngôn sặc mùi "cà khịa" những nghệ sĩ không chịu sao kê. Cụ thể, anh viết: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả. Nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Chúng tôi có được cuộc sống ngày hôm nay là nhờ khán giả nuôi. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ. Đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí lại còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai đi làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180°. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo".

Toàn bộ bài đăng của Duy Mạnh trên trang cá nhân

Bài viết của Duy Mạnh lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Cách đây không lâu, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng thường xuyên chia sẻ các bài viết về chuyện đi từ thiện trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, anh còn ra mắt sản phẩm mới có tiêu đề Tôi không sao kê đâu với lyrics cực gắt.

Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có khi nào sẽ lên mạng hô hào làm từ thiện hay không, Duy Mạnh không ngần ngại mà khẳng định: "Chắc chắn là không! Tôi cũng như mọi người thôi, tôi cũng tham lam, thấy tiền tỷ cũng ao ước. Nhưng tôi không dám hô hào bởi cầm một số tiền lớn, trách nhiệm kèm theo cũng rất lớn. Cầm càng nhiều tiền thì càng dễ nổi lòng tham. Tôi diễn không giỏi, mà diễn không giỏi thì dễ đi tù. Tôi lại rất sợ đi tù".

Thời gian vừa qua, Duy Mạnh luôn có những phát ngôn gây sốc về chuyện từ thiện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới