SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh hài hước đổi luôn nghệ danh sau khi chụp ảnh cùng Ngân 98

Thứ ba, 06/07/2021 09:15

Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Ngân 98 - bạn gái của nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang cách đây không lâu. Tuy nhiên, đáng nói sau khi khoe ảnh cùng người đẹp, giọng ca "Kiếp đỏ đen" lại hài hước muốn đổi nghệ danh là "Mạnh 98" khiến dân mạng phải bật cười.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Ngân 98. Điều đáng chú ý sau khi khoe ảnh cùng bạn gái Lương Bằng Quang, giọng ca Kiếp đỏ đen lại hài hước muốn đổi sang nghệ danh khác, giống người đẹp gốc Bình Định là "Mạnh 98". Được biết Duy Mạnh và hot girl đáng tuổi cháu có cuộc gặp gỡ cách đây không lâu.

Cuộc hội ngộ của Duy Mạnh khi chụp ảnh cùng Ngân 98 đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ còn đổi nghệ danh là "Mạnh 98" khiến dân mạng cũng phải bật cười.

Cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao trước hình ảnh giọng ca Kiếp đỏ đen và bạn gái Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang cũng hào hứng khoe ảnh chụp cùng Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ loạt ảnh thân mật và tình tứ cùng nhau. Được biết, cả Lương Bằng Quang và bạn gái đang tận hưởng chuyến du lịch dài tại Phú Quốc suốt hơn 1 tháng qua.

Những hình ảnh giọng ca Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm chia sẻ dù không gây nhức mắt với trang phục phản cảm nhưng hành động của anh với bạn gái lại khiến nhiều người bức xúc, khó chịu. Không dừng lại ở những bức hình "ôm vai bá cổ", người đẹp cùng chàng nhạc sĩ lại mạnh dạn pose dáng với hành động đụng chạm quá đà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới