SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng vì lỡ đổ oan cho đàn em, chuyện gì đây?

Thứ bảy, 08/04/2023 12:53

Duy Mạnh đã công khai xin lỗi Tuấn Hưng ngay trên trang cá nhân khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh lại có dòng trạng thái nói về Tuấn Hưng khiến dân tình một phen cười bò. Anh cho biết mình đã trách lầm khi nghĩ đàn em xóa bình luận của mình trêu đùa fan. Tuy nhiên, sự thật lại không như anh nghĩ.

Duy Mạnh tự trách mình: "Hôm trước tớ vào trang fb của em trai Tún Hưn của tớ. Tớ cmt trêu đùa fan của Tún Hưn. Một lúc sau cái cmt đó bị xoá mất. Tớ tưởng em trai Tún Hưn xoá nên đã trót đổ oan cho em trai tớ. Vậy cho anh xin lỗi em trai nhé! Cái cmt đó là do có từ: "Oannh chết cụ" nên bị báo cáo... Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên fb tự xoá! Chứ không phải em trai Tún Hưn sợ liên luỵ nên xoá nhé! Chơi fb để sả stress vui đùa mà suốt ngày bị mất fb! Đúng là số vất vả! Hic..hic..!".

Duy Mạnh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng vì lỡ đổ oan cho đàn em.

Tuấn Hưng cũng tương tác cực nhiệt tình với đàn em.

Cả hai rất vui vẻ và gắn bó sau khi xóa bỏ hiểu lầm.

Ngay lập tức, Tuấn Hưng cũng đáp lời Duy Mạnh rằng: "Đấy. Cứ đổ cho ông em. Ông em thì chả mong anh vào chém cho fb em nó vui xôm lên. Chứ xoá làm gì?". Màn tương tác của Tuấn Hưng và Duy Mạnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Vì không ngờ cả hai xóa thù thành bạn quá nhanh và sau đó tình cảm lại càng thắt chặt hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới