SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh mỉa mai chuyện nhận 'anh nuôi, cha nuôi' trong showbiz, Tuấn Hưng 'troll' quá lầy

Thứ bảy, 15/04/2023 20:12

Duy Mạnh và Tuấn Hưng có màn tương tác cực lầy lội trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Facebook của mình, Duy Mạnh lại bày tỏ quan điểm về chuyện nhận anh nuôi, cha nuôi... trong showbiz. Nam ca nhạc sĩ mỉa mai: "Mình nói thật nhé! Mấy cái thằng trong showbiz mà suốt ngày chụp hình với các đại gia và những người có địa vị trong xã hội, rồi đưa lên facebook nhận là "anh nuôi", "bố nuôi", "cụ nuôi"... Mục đích là để khoe khoang quan hệ rộng. Thực sự mấy thằng đó hầu hết đều rỗng tuếch và chả có tí giá trị gì. Nhiều lúc bọn nó đưa hình người khác lên mạng xã hội rồi viết tút nịnh bợ. Nó cứ tưởng người ta thích. Nhưng thực sự là họ chả thích. Nhiều đại gia lúc đang đương thời. Được nhiều đứa showbiz nó khen, rồi đưa tận lên mây xanh. Đến lúc xa cơ lỡ vận, gặp nạn thì chả thấy đứa nào đưa hình lên facebook ôn lại kỷ niệm ngày xưa đã từng nhận nhau là anh nuôi", "bố nuôi", "cụ nuôi"... Nói tóm lại là cuộc đời này rất là xàm".

Duy Mạnh mỉa mai chuyện nhận "anh nuôi, cha nuôi" trong showbiz, Tuấn Hưng "troll" quá lầy.

Màn tương tác của cả hai khiến dân tình "cười bò".

Chứng kiến màn chửi đổng của người anh, Tuấn Hưng lập tức "troll" Duy Mạng bằng bình luận: "Tôi có một người anh nuôi. Anh ấy rất là nghiêm túc và không thích đùa. Anh ấy tặng cho tôi mấy bài hát đều hot bự. Anh ấy rất là hiền nhưng không thích là anh ấy chửi luôn. Anh ấy tên Mặn mà anh ấy nhiều lúc nhạt với tôi lắm. Hôm nay anh ấy lại bị chọc giận, anh em cẩn thận. Tôi cũng cẩn thận luôn đây". Dù bị em trai trêu nhưng Duy Mạnh vẫn đáp vui vẻ và khẳng định bỏ qua hết: "Riêng em trai Tuấn Hưng là người đặc biệt… nên không tính!".

Dân tình được một phen "cười bò" với màn tương tác của Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Có thể thấy tình cảm của cả hai vô cùng tốt đẹp nên mới thoải mái trêu chọc nhau như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)