SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh tặng thêm cho Tuấn Hưng một ca khúc nữa, nghe tên dân tình phì cười

Chủ nhật, 25/12/2022 09:35

Không chỉ gợi ý cho đàn em kịch bản quay MV ca khúc mới, Duy Mạnh còn tặng Tuấn Hưng thêm một nhạc phẩm khác.

Từng thân thiết nhưng một quãng thời gian dài Tuấn Hưng và Duy Mạnh vướng tin đồn cạch mặt. Nhưng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh cho biết anh chỉ "trêu" Tuấn Hưng.

Thậm chí, trước chung kết World Cup 2022, Duy Mạnh đã đăng đàn trên trang cá nhân tuyên bố việc nếu Messi và Argentina vô địch, anh sẽ dành tặng Tuấn Hưng bài hát trữ tình lãng mạn tựa đề "Anh Sẽ Hôn Em", "Em Còn Giận Anh Không",… Nói là làm, ngay sau khi kết quả chung cuộc thuộc về đội tuyển Argentina, Duy Mạnh đã đăng tải bản nhạc ca khúc mang tên "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé" và cho biết sẽ dành tặng ca sĩ Tuấn Hưng ca khúc Pop Ballad này.

Tuấn Hưng từng được Duy Mạnh viết tặng ca khúc.

Tuấn Hưng cũng rất hoan hỷ nhận ca khúc này từ đàn anh: "Bản audio: 'Đừng Giận Nhau Nữa Nhé' đã hoàn tất. Bây giờ là lúc nghĩ quay dựng thế nào cho nó ý nghĩa đây. 'Dĩ vãng cuộc tình' và 'Biết tìm đâu' quá hot rồi. Bây giờ mà bài này hot tiếp thì nó là dã man. Anh Mạnh ơi, đằng nào cũng sáng tác rồi thì anh viết luôn cho em kịch bản quay đi anh".

Hiện Tuấn Hưng đã thu bản audio của ca khúc "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé".

Mới đây, Duy Mạnh đăng đàn quyết định tặng thêm cho Tuấn Hưng một ca khúc nữa với tựa đề "Ứ thèm trêu chàng nữa đâu": "Kịch bản là Duy Mạnh ra phường rút đơn kiện. Và viết đơn xin các chú công an cho ca sĩ Tuấn Hưng làm live show tiếp. Và Tuấn Hưng sẽ hát bài Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé. Rồi Duy Mạnh sẽ viết tặng Tuấn Hưng bài hát nữa với tựa đề là Ứ thèm trêu chàng nữa đâu".

Duy Mạnh hứa tặng cho Tuấn Hưng một ca khúc nữa là "Ứ thèm trêu chàng nữa đâu"

Qua động thái này có thể thấy mối quan hệ giữa hai ca sĩ "Nắm lấy tay anh" và "Kiếp đỏ đen" rất tốt đẹp, không căng thẳng như lời đồn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới