SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh tiếp tục có hành động 'cà khịa' ồn ào khóc lóc của Trấn Thành

Thứ ba, 28/03/2023 16:56

Đoạn clip đậm mùi "cà khịa" của Duy Mạnh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi có hành động khóc lóc ngay trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng và than thở về "hào quang rực rỡ". Nhiều người cho rằng anh đang làm lố vì khi làm nghệ sĩ, Trấn Thành đã được hưởng rất nhiều đặc quyền hơn người bình thường và những người không hoạt động nghệ thuật. Nhờ vào việc này mà anh cũng có thể sở hữu cuộc sống sung sướng khiến nhiều người mơ ước.

Trấn Thành là cái tên gây tranh cãi nhiều ngày qua

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã đăng tải một đoạn clip cover lại một ca khúc quen thuộc. Đáng nói, trong đoạn clip, nam ca sĩ đã có phát ngôn đậm chất "cà khịa": "Quý vị có biết là Duy Mạnh phải nếm bao nhiêu cân ** mới viết được bài phê không?". Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn kèm theo biểu cảm vừa than khóc vừa pha chút hài hước, lại còn dùng tay lau nước mắt hệt như mô tả lại khoảnh khắc Trấn Thành rơi lệ trên sân khấu.

Duy Mạnh tiếp tục có hành động "cà khịa" Trấn Thành

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã cảm thấy thích thú với màn "cà khịa" này của Duy Mạnh: "Rất kết phong cách của anh Mạnh", "Chú lại quậy nữa rồi", "Haha chú Mạnh khịa thì chỉ có full chí mạng", "Thích Duy Mạnh nhất". Trước đó, Duy Mạnh cũng từng có bài đăng kể về những kỉ niệm thời đi hát nhưng lại ẩn ý thâm sâu về ồn ào của Trấn Thành: "Bởi vậy một nghệ sĩ trở thành ngôi sao. Phải luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc và may mắn. Chứ chẳng có lý do gì để mà khóc lóc, kêu gào với khán giả là mình khổ lắm đâu. Tốt nhất bớt gào mồm ăn vạ đi các chú ạ!".

Trước đó, nam ca sĩ từng có chia sẻ đáng chú ý

Khán giả cảm thấy thích thú với đoạn clip này của Duy Mạnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)