SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh tiết lộ con trai cưng có ý định tán tỉnh con gái Tuấn Hưng khi trưởng thành

Thứ tư, 22/03/2023 20:31

Ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh vừa tiết lộ câu chuyện thú vị về con trai khiến dân tình cười bò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của cậu con trai cưng. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ khoe bức tranh con trai vẽ tặng mình kèm lời chúc dễ thương: "Chúc bố vui vẻ và hạnh phúc". Dù hình vẽ có phần đơn giản nhưng đủ để cảm nhận tình cảm mà quý tử dành cho giọng ca Kiếp đỏ đen.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn đính kèm bình luận của một cư dân mạng thẳng thắn hỏi anh rằng: "Sau này chú có muốn Mạnh Cầm giống chú suốt ngày đi trêu con chú Tuấn Hưng không?". Lập tức, nam ca nhạc sĩ đã tiết lộ luôn tâm sự của quý tử là muốn tán tỉnh con gái của đàn em khi trưởng thành: "Bữa trước, thằng Mạnh Cầm nhà tao nó bảo: "Sau này con lớn lên con tán tỉnh con gái chú Tuấn Hưng. Lúc đó bố có thấy vui không hả bố?". Tao há hốc mồm với nó rồi tao bảo: "Mày học cái tử tế của bố mày thì không học? Sao mày lại học cái giọng khắm của ai thế hả? Bố đánh cho bây giờ". Thế là nó bảo: "Đùa tí làm gì mà cáu?"". Dù chỉ là lời trêu nhau của bố con Duy Mạnh nhưng dân tình được một phen cười bò vì quý tử của anh cũng lầy lội không kém bố.

Con trai Duy Mạnh càng lớn càng điển trai còn biết vẽ tặng bố.

Duy Mạnh tiết lộ con trai cưng có ý định tán tỉnh con gái Tuấn Hưng khi trưởng thành. Có vẻ như quý tử của nam ca nhạc sĩ cũng lầy lội không kém bố mình.

Hình ảnh con gái Duy Mạnh xuất hiện ở quảng trường Time Square.

Không chỉ kể về chuyện đùa như thật của con trai cưng, Duy Mạnh còn tự hào khoe hình ảnh con gái cưng là Thu Cầm xuất hiện trên ở banner trên Time Square, New York. Anh hào hứng bảo: "Con gái oách phết! Xuất hiện giữa Time Square, New York. Chúc mừng con gái! Con hãy tận hưởng cảm xúc, thăng hoa trong âm nhạc và làm việc nghiêm túc. Sống vui vẻ với tất cả mọi người. Giữ gìn sức khoẻ và giữ hình ảnh đẹp con gái nhé! (Hình ảnh của bố vốn dĩ đã xấu xí sẵn rồi… nên miễn bàn..! Hic..hic..hic..!)".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)