SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh tố Phi Nhung từng xúi mình bóc phốt bà Phương Hằng nhưng lại 'trở mặt'

Thứ ba, 08/06/2021 07:00

Chứng kiến màn đối đáp cực khéo của Phi Nhung dành cho nữ đại gia Phương Hằng, Duy Mạnh đã tiết lộ một bí mật "cực hot".

Sau các đồng nghiệp như Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh... Phi Nhung là nghệ sĩ tiếp theo bị bà Phương Hằng tung hàng loạt thông tin liên quan đến đời tư và bị tố là "trùm cuối" trong vụ "đánh sập" nhiều fanpage của nữ đại gia này.

Không né tránh, Phi Nhung đã livestream trên fanpage để đối mặt với những lời tố của bà Phương Hằng. Cô còn khẳng định là phụ nữ với nhau nên thương nữ đại gia này thay vì ghét bỏ hay thù hằn. Thậm chí, cô còn hát loạt hit nổi tiếng để tặng vợ ông Dũng "lò vôi".

Những tưởng sự việc đến đây đã dừng lại vì cách xử trí quá khéo của Phi Nhung, nào ngờ vào tối ngày 7/6, cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng trước bình luận nghi vấn là của Duy Mạnh thẳng thắn trả lời netizen và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Duy Mạnh cho biết Phi Nhung là người xúi anh bóc phốt bà Phương Hằng nhưng nay lại thay đổi thái độ

Khi có một người nhắc đến vụ Phi Nhung đăng clip hát tặng bà Phương Hằng, Duy Mạnh được cho là đáp lại bằng từ ngữ thô tục: "Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái *** ra quần. Chắc tại có nhiều phốt nên sợ cô bóc phốt". Đặc biệt nhất trong tin nhắn nghi vấn, Duy Mạnh còn tiết lộ cô từng gọi điện nhờ anh lên mạng xã hội mắng chửi bà Phương Hằng nhưng nam ca sĩ không đồng ý.

Chưa dừng lại ở đó, qua phần trò chuyện với khán giả, Duy Mạnh còn được cho là vô tình ẩn ý hé lộ có nhiều người đã lập một nhóm, đang thu thập chữ ký để làm đơn kiện nhưng anh không tham gia vì không ủng hộ việc uy hiếp 1 người phụ nữ: "Anh còn khuyên bà ý chửi ai thì người đó kiện, chứ cả đám kiện 1 người phụ nữ thì hay ho gì".

Nam ca sĩ tiết lộ nhiều bí mật động trời khác khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ

Khi bị netizen cho là đang bênh vực bà Phương Hằng bì sợ bị nữ đại gia "bóc phốt", Duy Mạnh thẳng thắn cho biết đang đợi bị gọi tên và tự khai luôn những "biến" từng gây chấn động showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới