SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh, Tuấn Hưng lên tiếng sau ồn ào

Thứ tư, 22/02/2017 09:56

Những câu nói bóng gió giữa hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa họ không còn được tốt đẹp như trước.

Câu trả lời fans của Duy Mạnh trên trang cá nhân khiến nhiều người "sốc". Bên cạnh việc thẳng thắn đáp trả anti-fan, Duy Mạnh còn có bình luận "đụng chạm" đến Tuấn Hưng. Sau những câu nói "thô thật" của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng rất thân thiết

Trước ồn ào, Tuấn Hưng thừa nhận hai sáng tác của Duy Mạnh đã giúp anh được nhiều người biết đến hơn. Tuấn Hưng cũng khẳng định mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh đã dừng lại từ rất lâu vì anh không còn hát những ca khúc do Duy Mạnh sáng tác nữa. “Bất cứ một sự đối đầu nào đều không mang lại điều gì tích cực cho cuộc sống của tôi bây giờ cả. Tôi đang có tất cả và chỉ biết hạnh phúc với những gì đang có thôi”, Tuấn Hưng cho biết.

Trong chia sẻ mới nhất, Tuấn Hưng viết: "Có tất cả". Dường như như anh vẫn sống rất thoải mái và không quan tâm đến những ồn ào gần đây.

Riêng Duy Mạnh, anh lại rất thoải mái trước ồn ào. Duy Mạnh chia sẻ, trang cá nhân chỉ là nơi để vui đùa nên mọi người không cần phải làm quá mọi việc lên như thế: "Facebook chỉ là nơi đùa vui thôi. Quan trọng là tôi không chửi bới, xúc phạm hay đe doạ ai cả. Có những người không hiểu thì mình nói cho họ hiểu, thế thôi. Nhiều người nghĩ nghệ sĩ phải sử dụng từ ngữ này kia vì người ta cần xây dựng hình ảnh để quảng cáo còn tôi thì không. Tôi muốn sống thật với cảm xúc và không làm màu".

Video Tuấn Hưng song ca cùng Duy Mạnh

Click để xem thêm: Nghi án Tuấn Hưng đá xéo Duy Mạnh

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)