SAO » Chuyện làng sao

Duy Mạnh ủng hộ Tuấn Hưng mạnh mẽ chống anti-fan, khẳng định: 'Anh đến tận nơi giải quyết hộ cho'

Thứ ba, 11/04/2023 15:38

Ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ lại clip của Tuấn Hưng mắng anti-fan dám đụng vào mình kèm tuyên bố bảo vệ đàn em.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, ca nhạc sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ đoạn clip của Tuấn Hưng. Giọng ca Kiếp đỏ đen chú thích siêu hài hước về đàn em rằng: "Em trai Tuấn Hưng cứ phải mạnh mẽ như này em trai ạ! Thằng nào mà nói mình không đàng hoàng, cứ chửi thẳng vào mặt bọn nó và hỏi: "Bố không đàng hoàng ở chỗ nào? Bọn mày kể ra xem?". Mình đã lên tận chùa trên Nepal để tu rồi. Thế mà bọn nó vẫn ăn nói như thế là không được em ạ! Em trai cứ livestream chửi thẳng vào mặt bọn nó. Có gì em cứ xin bọn nó cái địa chỉ. Để anh đến tận nơi giải quyết hộ cho!".

Trong clip Duy Mạnh đính kèm, Tuấn Hưng đã thẳng thắn tuyên bố cực bá đạo rằng: "Không giang hồ đâu nhưng cũng ít để thằng đụng vào mình lắm". Có lẽ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh có sự ngang ngạnh và sòng phẳng giống nhau nên Duy Mạnh rất ủng hộ những tuyên bố của đàn em đối với anti-fan.

Duy Mạnh ủng hộ Tuấn Hưng mạnh mẽ chống anti-fan, khẳng định: "Anh đến tận nơi giải quyết hộ cho".

Cả hai thân thiết hơn sau khi xoá bỏ hiểu lầm.

Sau khi làm lành với nhau, Duy Mạnh thường xuyên tương tác với Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Duy Mạnh còn chủ động sáng tác tặng đàn em. Trước tấm chân tình của đàn anh, Tuấn Hưng thu âm và quay hẳn MV như một lời cảm ơn chân thành.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)