SAO » Chuyện làng sao

Duy Nhân cần người hiến máu và tiểu cầu để tiếp tục điều trị

Thứ tư, 11/02/2015 11:10

(Ngoisao.vn) - "Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp, mà việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm" - Duy Nhân chia sẻ.

Là một nam diễn viên, người mẫu có tiếng, Duy Nhân bất ngờ phát bệnh ung thư bạch cầu làm cho nhiều không khỏi bàng hoàng. Với tinh thần và nghị lực của mình, Duy Nhân đã trải qua nhiều đợt điều trị để sớm lấy lại sức khỏe, vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên, trong quá trình điều trị lần 3 này, Duy Nhân gặp phải một số khó khăn mà bản thân anh cần sự giúp đỡ của nhiều người. Theo những gì Duy Nhân chia sẻ trên trang facebook cá nhân, theo phác đồ của bác sỹ thì anh sẽ suy tủy vào đúng dịp Tết nguyên đán. Hiện tại, ngân hàng máu và tiểu cầu đang khan hiếm và Duy Nhân rất cần nó trong quá trình bị suy tủy. Chính vì vậy, nam người mẫu rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Duy Nhân đang chuẩn bị vào đợt hóa trị lần 3

Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân: "Help me! Cả nhà ơi! Hiện tại Duy Nhân đang vô hoá chất đợt 3, theo phác đồ của bác sĩ thì Duy Nhân sẽ suy tủy đúng ngay dịp Tết.

Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp, mà việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm.

Hôm nay bác sĩ có khuyến cáo với gia đình là hãy huy động sẵn. Trường hợp cần thiết nhất là huy động bạn bè và người hiến tặng trước, phòng trường hợp cần là có ngay, vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều.

Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+. Ai có lòng tốt xin inbox cho Duy Nhân, xin cảm ơn và đa tạ ạ".

Duy Nhân đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người

Mặc dù dị bệnh nhưng Duy Nhân vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Nghị lực của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ rất nhiều.

Nghị lực của Duy Nhân làm nhiều người ngưỡng mộ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)