SAO » Chuyện làng sao

Duy Nhân hoang mang trước sự ra đi của ca sỹ Tố Như

Thứ hai, 03/11/2014 10:37

(Ngoisao.vn) - Không chỉ bàng hoàng và tiếc nuối cho sự ra đi của Tố Như, Duy Nhân cũng hoang mang không kém khi anh đang đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác giống ca sỹ đàn chị.

Mới đây, thông tin nữ ca sỹ Tố Như đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư máu ở tuổi 38 đã khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo tiết lộ từ gia đình của nữ ca sỹ xấu số, chị qua đời vào ngày 1/11 (giờ địa phương) ở Mỹ. Được biết, Tố Như bị bệnh nặng từ khi còn ở Việt Nam và sau khi qua Mỹ, chị cũng sang Singapore để thay máu hàng năm nhưng vẫn không qua khỏi.

Nữ ca sỹ Tố Như vừa qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

Sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều sao Việt đã bày tỏ lòng thương xót và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của ca sỹ Tố Như. Mới đây nhất, Duy Nhân cũng đã chia sẻ sự mất mát này với gia đình nữ ca sỹ. Đồng thời, nam người mẫu cũng không giấu được sự hoang mang, lo lắng về tình hình bệnh tật của mình vì hiện tại, Duy Nhân cũng đang bị căn bệnh ung thư máu quái ác hành hạ.

Duy Nhân gửi lời chia buồn đến gia đình Tố Như và cũng bày tỏ sự hoang mang trước sự ra đi của đàn chị, vì bản thân anh cũng đang mang trong mình căn bệnh quái ác này

Duy Nhân viết: "Sáng dậy đọc báo thấy thương cho chị Tố Như quá. Đọc xong mình cũng thấy hơi hoang mang, chị ở Mỹ chữa bệnh ở Mỹ, hằng năm đều qua Sing thay máu, vậy mà chị lại ra đi nhanh như vậy. Giờ bản thân em cũng đang mang căn bệnh như chị. Em cũng không biết như thế nào. Giờ em chỉ cầu ơn trên phó thác cho Phật tổ và mẹ Quan thế âm Bồ tát cứu giúp em thôi. Cầu nguyện cho chị nơi suối vàng an nghỉ an lành".

Trước đó, nam người mẫu còn khá lạc quan

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Duy Nhân được đăng tải, nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng động viên và an ủi Duy Nhân. Nhiều người còn cho rằng, cơ địa của mỗi người mỗi khác, việc điều trị cũng tùy vào việc thuốc có hợp hay không... nên anh đừng quá lo lắng.

Nhiều fans đã động viên Duy Nhân và mong anh hãy lạc quan

Không chỉ có Duy Nhân, nhiều sao Việt khác khi nghe tin Tố Như qua đời cũng đã hết sức bàng hoàng và chua xót. Trên trang cá nhân của mình, Nam Cường, Quang Hà, Vy Oanh, Hồng Ngọc... đều gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sỹ xấu số.

Nhiều sao Việt cũng đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Tố Như

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)