SAO » Chuyện làng sao

Duy Nhân muốn tro cốt được đặt trong chùa

Thứ sáu, 08/05/2015 14:45

Duy Nhân đã chọn chùa Vĩnh Nghiêm để đặt linh cữu trước khi qua đời. Duy Nhân cũng có tâm nguyện tro cốt của mình sau khi hỏa táng sẽ được đặt trong một ngôi chùa.

Là một trong những sao Việt hiền lành, nhiệt tình nên Duy Nhân đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và tiếc nuối của bạn bè, đồng nghiệp khi qua đời. Rất nhiều nghệ sĩ, người quen biết, bạn bè, đồng nghiệp đã đến thắp nhang tiễn biệt anh.

Duy Nhân tự chọn chùa để đặt linh cữu

Theo người thân của Duy Nhân chia sẻ thì anh có ước muốn tro cốt của mình sau khi được hỏa táng sẽ được đem về để trong chùa. Trước khi mất anh cũng đã yêu cầu gia đình đặt linh cữu tại chùa Vĩnh Nghiêm thay vì nhà mình đang ở hiện tại.

Sau hai ngày nhập viện vì hôn mê số tiền điều trị cho Duy Nhân lên đến 150 triệu đồng. Tuy nhiên khi qua đời anh đã có mong ước sẽ không nhận thêm sự giúp đỡ vì không muốn gia đình mắc nợ thêm. Bên cạnh đó anh cũng đề nghị gia đình không nhận phúng điếu trong đám tang.

Vợ Duy Nhân thất thần trong đám tang chồng.

Duy Nhân qua đời vào lúc 0h30 ngày (7/5) sau hơn nửa năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Đám tang của anh diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM. Linh cữu của Duy Nhân sẽ được hỏa táng vào trưa (9/5).

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)