SAO » Chuyện làng sao

Duy Nhân tiều tụy và gần như không còn sức đề kháng

Thứ hai, 17/11/2014 17:02

(Ngoisao.vn) - Theo đó, bác sĩ cho biết Duy Nhân cần được chăm sóc cẩn thận và tránh để nhiễm trùng một cách tối đa.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook của Duy Nhân đã đăng tải tình hình bệnh của anh đến đông đảo người hâm mộ. Bên trên bức ảnh hai vợ chồng Duy Nhân đứng cách nhau qua một lớp cửa kính là dòng status: "Đây là cách duy nhất vợ chồng em thấy nhau đây ạ. Bác sỹ hôm nay khám, nói sức khỏe của Duy Nhân đi xuống vì thuốc đang suy và vài ngày nữa sẽ xuống rất thấp, sức đề kháng là không còn. Bác sĩ dặn cẩn thận và tránh để nhiễm trùng một cách tối đa".

Theo như chia sẻ này thì bệnh tình của Duy Nhân đang tiến triển nhanh với chiều hướng xấu và thuốc điều trị dần dần không thể chống đỡ được. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Duy Nhân, bác sĩ căn dặn phải hết sức cẩn thận để tránh bị nhiễm trùng.

Đoạn chia sẻ cập nhật tình hình bệnh của Duy Nhân

Bạn bè và người hâm mộ luôn cầu nguyện cho chàng người mẫu

Chỉ sau một thời gian ngắn, căn bệnh quái ác đã khiến Duy Nhân tiều tụy đi rất nhiều. Nhìn hình ảnh Duy Nhân tại bệnh viện cùng người vợ trẻ lúc nào cũng túc trực bên ngoài khiến nhiều người xót xa, thương cảm. Hiện tại, những nghệ sĩ, bạn bè của Duy Nhân vẫn đang kêu gọi mọi người ủng hộ cho chàng người mẫu, diễn viên trẻ tuổi này vượt qua bạo bệnh.

Mới đây, Duy Nhân còn khoe bức ảnh năm anh học lớp 4

Trong hoàn cảnh này, Duy Nhân cảm thấy thương vợ hơn bao giờ hết

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)