SAO » Chuyện làng sao

Duy Phước hiếm hoi khoe ảnh bình yên bên con gái cưng, coi như thói quen để ngủ ngon giấc

Chủ nhật, 16/01/2022 08:08

Từ khi gia nhập "ông bố bỉm sữa", diễn viên Duy Phước thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu bên nhóc tỳ.

Cách đây không lâu, thông tin Duy Phước và bà xã Trân Châu đón con gái chào đời khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Vừa qua, anh bất ngờ đưa vợ con đến thăm bố Duy Phương. Nam danh hài không được gặp con cháu suốt khoảng thời gian chống dịch. Lần gặp này, con trai ruột của nghệ sĩ Duy Phương đưa con gái khoảng 3 tháng tuổi đến gặp ông nội.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ tình yêu với "công chúa" nhỏ nhà mình qua loạt hành động và lời nói đầy xúc cảm. Mới đây, anh đăng tải khoảnh khắc nằm ngủ cạnh con gái khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. "Ba yêu con", anh chia sẻ. Trước hình ảnh vô cùng đáng yêu từ Duy Phước, bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng thu về "bão tim" của cộng đồng mạng. Quả thật, dù chỉn chu, phong độ trên sân khấu là thế, nhưng chỉ cần về nhà là anh lại quấn quýt, không nỡ rời ái nữ nửa bước.

Duy Phước chia sẻ hình ảnh nằm ngủ cùng con gái cưng.

Trước đó, Duy Phước hạnh phúc thông báo bà xã hơn 8 tuổi đã mang thai con đầu lòng. Đến ngày 11/11/2021 hai vợ chồng tổ chức tiệc mừng con gái tròn 1 tháng tuổi. Anh đặt tên thật mật cho con gái là Tàu Hủ. Ngày được lên chức phụ huynh sau 10 năm gắn bó cùng bà xã, nam diễn viên không giấu được niềm xúc động, xen lẫn chút lo lắng.

Anh chia sẻ lên trang cá nhân: "Tui sắp làm cha của 3 đứa con. Cả nhà thấy tui có mạnh như anh Mạnh không? Cảm xúc lúc này không biết diễn tả sao nữa. Cho mày nuôi luôn nha Phước. Năm nay ai có tiệc vui nhớ mời em nha, em kiếm tiền nuôi 3 đứa nặng đô lắm".

Cặp đôi đã có con chung sau 10 năm chung sống.

Vừa qua, nam diễn viên cùng bà xã Trân Châu đưa nhóc tỳ sang nhà nghệ sĩ Duy Phương để thăm chơi khiến dân tình chú ý.

Tổ ấm của Duy Phước và bà xã, dù là con riêng nhưng nam diễn viên vẫn chăm sóc các bé rất chu đáo.

Trải qua 1 thập kỷ bên nhau, cuộc hôn nhân của Duy Phước và Trân Châu trọn vẹn hơn khi có con chung. Nam diễn viên bắt đầu có tình cảm cùng bà xã khi mới 18 tuổi, lúc đó, Trân Châu 26 tuổi. Cuộc sống vợ chồng không ít lần xảy ra mâu thuẫn nhưng cả hai đều có cách xử lý khéo léo, giữ vững tổ ấm thêm hạnh phúc, vẹn toàn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới