SAO » Chuyện làng sao

Duy Phước nói gì sau khi bị cư dân mạng mắng than nghèo kể khổ đến mức khóa cả Facebook?

Thứ hai, 29/11/2021 20:42

Diễn viên Duy Phước cho biết, những chia sẻ này cũng là lần cuối anh lên tiếng về vấn đề cá nhân.

Cách đây mấy ngày, cộng đồng mạng xôn xao về thông tin diễn viên Duy Phước - con trai của danh hài Duy Phương và nghệ sĩ Lê Giang gặp khó khăn kinh tế sau mùa dịch. Anh cũng cho biết, bản thân và vợ ăn chay để cầu nguyện cho con gái có khả năng bị bệnh down. Tuy nhiên, những chia sẻ của con trai danh hài Duy Phương lại gặp phải những luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi cho rằng anh than thở để lấy lòng thương.

Con trai danh hài Duy Phương và nghệ sĩ Lê Giang là Duy Phước gặp nhiều khó khăn về kinh tế sau nhiều tháng chống chọi bệnh dịch.

Đối mặt với dư luận, Duy Phước tâm sự: "Tôi không hề có ý than thở gì nặng nề, tôi chỉ tâm sự hoàn toàn bình thường và thành thật khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, mà không nghĩ tới điều gì khác. Thật sự là lúc đầu, tôi bị phiền lòng nhưng lại nghĩ, mình đang tu tập. Tôi hiểu showbiz là bề nổi nên có những dư luận trái chiều. Có lẽ Phật cho tôi thêm thử thách này để tôi biết nhẫn nại, cho nhẹ lòng. Mình bận tâm quá lại tự gây nặng nề cho đầu óc, nóng nảy, mất kiểm soát thì không nên. Thôi thì mọi người muốn hiểu sao thì hiểu, chứ tôi cũng không thể làm gì được. Đây cũng là một phần lý do mà tôi không chơi Facebook nữa. Tuy nhiên, có thể đây sẽ là bài báo cuối cùng tôi tâm sự. Từ giờ, tôi sẽ dành thời gian cho sự nghiệp, cho gia đình và tu tập".

Anh cho biết từ nay bản thân sẽ không chia sẻ về chuyện có nhân

Duy Phước không xài mạng xã hội mà mọi kênh thông tin như: Youtube, Tik Tok, Fanpage... đều do công ty quản lý toàn quyền sử dụng đăng bài. Anh không chỉ ăn chay mà còn tụng kinh niệm Phật hàng ngày và mua cả sách kinh về xem. Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng con trai Lê Giang vẫn hài lòng với hiện tại. Anh không than thở vì không giải quyết được gì. Anh chỉ muốn cùng vợ chung tay chu toàn mọi thứ và lo cho con gái tốt nhất có thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới