SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương bật khóc nức nở khi thăm mộ ba ruột vì điều tưởng giản dị nhưng giúp ông có thêm nghị lực vươn lên

Thứ sáu, 28/01/2022 09:48

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, nhờ xin ba ruột phù hộ khi chuẩn bị làm kênh YouTube nên giờ đây, ông đã có được thu nhập kha khá.

Trong những ngày cận kề Tết nguyên đán, danh hài Duy Phương đã tới thăm mộ cha ruột mình tại nghĩa trang Gò Dưa, Sài Gòn. Ông cho biết, thông thường vào dịp cuối năm, ông sẽ dành cho 24, 25 âm lịch để đi tảo mộ và thanh minh ông bà, người thân trong nhà. Năm nay, ông có một niềm vui nhỏ nhỏ muốn khoe với người cha quá cố: "Hơn nửa năm trước, tôi có lên mộ thắp nhang xin ba phù hộ để làm Youtube. Sau một khoảng thời gian, tôi đã gặt hái được một số thành công nhất định. Tôi cảm giác như đang được ba mình phù hộ nên mới may mắn được khán giả thương, ủng hộ. Vì thế nên hôm nay tôi đến thăm mộ ba để nói lên sự xúc động của mình trước tâm tư, tình cảm của khán giả. Đồng thời, tôi cảm ơn ba tôi vì đã phù hộ tôi về mặt tâm linh.

Hiện tại, kênh Youtube của tôi đã được gần 50 ngàn lượt theo dõi. Chỉ còn nửa chặng đường nữa thôi là tôi đạt nút bạc. Tôi hi vọng từ giờ tới cuối năm sau sẽ được nút bạc. Phía sau tôi là mộ ba tôi. Tôi đã trưng bày, cúng kiếng tươm tất, đầy đủ để cầu mong ba tiếp tục phù hộ trên bước đường còn lại. Tôi sẽ cố gắng làm Youtube nhiều hơn nữa. Cảm ơn hương hồn ba cũng như khán giả thật nhiều".

Duy Phương khoe với cha ruột vì đã làm kênh YouTube có chút thành quả và cải thiện phần nào kinh tế

Duy Phương xúc động bật khóc vì nhớ đến bố mẹ quá cố

Sau giây phút vui mừng, Duy Phương thắp hương cho cha mình rồi bật khóc nức nở: "Cha mẹ tôi dù đã mất đi, nhưng tôi vẫn nhớ những ngày kề cận cha mẹ, được nuôi dạy, chỉ bảo điều hay lẽ phải để thành công, trưởng thành. Khi cha mẹ đã mất đi rồi thì những lời nói, dư âm đó vẫn tồn tại trong trí óc tôi. Tôi cầu cho ba tôi được về cõi bình yên. Mỗi lần tới thăm mộ ba là tôi lại xúc động đến phát khóc. Tôi khóc cho hoàn cảnh của chính mình. Cứ tới mộ ba là nước mắt tôi chảy.

Má tôi thì vẫn còn sống và khỏe mạnh dù năm nay đã 89 tuổi rồi. Má cũng gửi lời tôi lên cúng mộ ba thì nhớ nhắc tên má để ba được vui. Bởi vậy nên tôi muốn thông báo với ba rằng má vẫn khỏe mạnh cùng các con.

Nhờ ba phù hộ mà tôi đã từng bước vượt qua khó khăn trong cuộc sống, làm kênh Youtube để thành công như hôm nay. Dù có thế nào tôi cũng luôn nhớ tới cha mẹ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới