SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương bị 'ném đá' chuyện kêu gọi quyên góp, Duy Phước nói gì?

Thứ hai, 14/06/2021 13:50

Duy Phước cho biết, anh không có ý kiến gì về chuyện này vì mọi điều muốn nói anh đã viết trong tâm thư đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Cách đây không lâu, danh hài Duy Phương đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về hoàn cảnh sống khó khăn của gia đình. Đồng thời, ông cũng kêu gọi khán giả ủng hộ để có thể thực hiện được những ước muốn làm nghệ thuật còn dang dở của bản thân. Nam danh hài một thời viết: “Tôi mong được mọi người chia sẻ, hỗ trợ để xóa bỏ cảnh khó khăn trước mắt của tôi. Cảm ơn mọi người đã thương tôi trong quãng đời cuối cùng này. Tôi mong sẽ gửi đến khán giả những thước phim clip thật hay để mọi người thấy người nghệ sĩ này có cống hiến”.

Danh hài Duy Phương đang bị chỉ trích vì lời kêu gọi quyên góp ủng hộ mình vượt qua cuộc sống khó khăn và tiếp tục làm nghệ thuật

Trước lời kêu gọi ủng hộ của Duy Phương, nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra. Trong đó, nhiều bình luận cho rằng, Duy Phương có hai con là Duy Phước và Lê Lộc, đều là nghệ sĩ có tiếng và có thu nhập, không hiểu lí do gì, cả hai lại để cha ruột sống quá chật vật khổ cực.

Đối mặt với sự việc cha ruột bị khán giả chỉ trích, diễn viên Duy Phước cho biết, mình cảm ơn vì những lời quan tâm đến gia đình, nhưng thời điểm hiện tại anh không có ý kiến cũng như trả lời thêm về vấn đề của ba, những gì cần nói anh đã chia sẻ trong bức tâm thư khá dài trước đó trên trang cá nhân.

Duy Phước chi biết, anh không có ý kiến gì về vấn đề của cha ruột

Còn về phía nghệ sĩ Lê Giang, cô cũng thẳng thắn bày tỏ rằng, mình không muốn bị gọi tên trong sự việc liên quan đến chồng cũ: "Đừng lôi em vô, đừng câu view, em phải làm kiếm tiền nuôi mẹ nuôi con". Riêng Lê Lộc, từ đầu sự việc đến nay đều giữ im lặng hoàn toàn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới