SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương bị nứt xương đầu gối phải chống nạng vì tai nạn giao thông, hành động của con trai khiến ai cũng ấm lòng

Chủ nhật, 26/06/2022 19:03

Trong quá trình di chuyển bằng xe máy do nhà ở ngoại ô khá xa, Duy Phương đã gặp tai nạn giao thông và chấn thương chân nên khó khăn trong việc đi lại.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Duy Phương đã chia sẻ bản thân bị chấn thương chân vì tai nạn giao thông trước đó mấy ngày. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Các bạn biết hôm nay tại sao mình đi khập khiễng vầy không? Do hôm trước có một chiếc xe container chạy vào trạm thu phí, do bị vướng máy nên chạy vào làn đường xe gắn máy. Thay vì tôi chờ thì tôi lại chạy lên lề, mà đó là lề gạch bông mà còn có lỗ trên đó nên tôi thắng lại nhưng không kịp. Mấy ngày sau tôi đi chụp hình chân thì bị nứt xương đầu gối. Bác sĩ nói là mua đồ nịt lại, hạn chế đi đứng chút xíu, nên tôi đi bằng hai cây nạng".

Vì có công việc phải di chuyển nên Duy Phương đã nhờ con trai là Duy Phước sang chở mình đi. Chứng kiến thương tích của đấng sinh thành, Duy Phước tâm sự: "Nay mình rảnh, may mình mới diễn nên mình đến chở ba đi công việc, chứ chân như thế thì đi khó khăn".

Duy Phương bị tai nạn giao thông dẫn đến nứt xương đầu gối

Duy Phước đã đến rước đấng sinh thành đi công việc

Nhìn Duy Phương bị thương nặng khi tuổi đã cao khiến nhiều người không khỏi xót xa. Hành động đón ba ruột của Duy Phước cũng làm ai nấy ấm lòng. Dù trước đó, hai cha con từng xảy ra mâu thuẫn nhưng tình cảm vẫn đong đầy và luôn hỗ trợ cho nhau khi cần.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)