SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương cảm thấy buồn cười và bất công khi nghệ sĩ bị chỉ trích lại nhận giải lớn, còn mình thì không

Thứ năm, 20/01/2022 15:29

Danh hài Duy Phương vừa có những chia sẻ đầy bức xúc trên kênh YouTube của mình.

Sự việc nghệ sĩ hài Minh Béo nhận huy chương bạc tại Liên hoan kịch nói phía Nam 2021 đã khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. Đa phần ý kiến cho rằng, Minh Béo từng vướng scandal gạ tình diễn viên trẻ và từng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm thì không có tư cách tham gia sự kiện này, càng không có tư cách nhận giải thưởng uy tín như vậy.

Minh Béo bị chỉ trích nặng nề vì nhận giải lớn khi vướng lùm xùm đời tư

Mới đây, danh hài Duy Phương đã đăng tải clip bày tỏ sự bức xúc của ông khi một số đồng nghiệp nhận giải thưởng còn mình thì không. Đáng nói hơn là những người này còn không xứng đáng nhận giải vì lùm xùm đời tư: "Thời gian gần đây tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ khán giả. Trong đó có một số người hỏi khiến tôi phải nhói lòng. Có người hỏi tôi rằng, gần Tết rồi, nhiều anh chị em nghệ sĩ bắt đầu đi show, đi diễn, có người còn nhận được bằng khen, huy chương này nọ, còn tôi có được cái gì không. Tôi nhìn lại mới thấy có nhiều điều không hay ho gì lắm. Tôi xem trên mạng thấy họ trao giải cho một số nghệ sĩ. Đáng lẽ tôi cũng phải được giải vì tôi cũng sống và làm việc cho cộng đồng. Nhưng đằng nay, tôi không được giải gì hết trong khi đồng nghiệp tôi lên nhận giải. Tôi buồn lắm chứ, đau lòng vô cùng. Chuyện đời hết sức buồn. Tôi cứ lầm lũi đi làm, quên đi nghề diễn thì thôi không nghĩ gì nữa.

Nhưng mỗi lần đọc báo, xem tivi, nghe được những thông tin về nghề, tôi lại nhói trong tim và buồn. Cuộc đời này có gì đó không được bình thường, không trọn tình trọn nghĩa. Người ta không sòng phẳng với tôi. Có một số nghệ sĩ tôi không tiện nói tên đang bị mang tiếng với cộng đồng, bị chỉ trích dữ dội mà lại được phát giải. Tôi tức cười vô cùng. Tôi thấy khán giả đang phản ánh dữ dội trên khắp mạng xã hội. Tôi đọc và thấy họ nói đúng. Nghệ sĩ đó không xứng đáng nhận giải".

Danh hài Duy Phương cho rằng việc các nghệ sĩ nhận giải thưởng nhưng có lùm xùm đời tư là không công bằng

Nam danh hài cho rằng, nếu những đồng nghiệp bị tai tiếng nhận được giải thưởng thì ông cũng nên được trao giải "Vì mọi người". Bởi trong một năm qua, ông đã vì mọi người mà bán bánh bèo khắp mọi nẻo đường: "Vấn đề này tôi thấy cần phải xem lại,... Tôi rất buồn và tự thấy mình phải lên tiếng. Nếu tôi không lên tiếng thì bản thân tôi bị ngu dốt đi, không tiến bộ. Rõ ràng có một nhóm người, nhóm nghệ sĩ nào đó sống bầy đàn, tâng bốc lẫn nhau, tung hê nhau lên để được nổi tiếng, làm ngôi sao đương thời. Họ chỉ nhìn nhận nhau là xuất sắc còn nghệ sĩ khác thì không".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới