SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương lần đầu tiết lộ lí do không muốn nhắc đến Lê Giang sau scandal tố bạo hành

Chủ nhật, 19/09/2021 11:44

Duy Phương cho biết dù người cũ có làm lỗi với ông nhưng cũng từng là vợ nên ông không muốn làm bôi nhọ hay bóc phốt không hay.

Sau scandal của talkshow Sau ánh hào quang, Duy Phương và Lê Giang gần như không còn nhắc đến nhau nữa. Nam danh hài cũng được nhà sản xuất của Sau ánh hào quang đền bù một số tiền vì cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng và danh dự bị tổn hại sau những lời tâm sự một chiều không bằng chứng của vợ cũ nam danh hài tại chương trình này.

Dạo gần đây, danh hài Duy Phương xây dựng kênh YouTube vừa để gần gũi với công chúng vừa để có thêm thu nhập. Trong vlog mới nhất có tựa đề: "Nguyên nhân Duy Phương thất bại trong làm ăn và nhận định về nghệ sĩ thời xưa thời nay", ông lần đầu tiết lộ lí do không nhắc đến người cũ.

Duy phương lần đầu tiết lộ lí do không muốn nhắc đến Lê Giang

Vẫn cách nói chuyện từ tốn, nam danh hài tâm sự: "Tôi không muốn bôi xấu người này người kia, nói bên này tốt bên kia xấu. Nói gì thì nói, tôi và người ta cũng từng chung sống, có tình cảm với nhau. Là người đàn ông, không nên nói vợ mình điều gì hết và cũng không kể lại. Ít nhiều thì đó cũng là người cùng đồng cam cộng khổ với tôi trong những lúc gian khó. Tôi cũng không kể những cuộc tình kế tiếp, yêu người này người kia.

Có thể thấy, tôi là người rất tế nhị, nhịn nhục, tình cảm, luôn chịu đựng mọi nỗi đau đớn, nỗi niềm trong lòng. Vui buồn gì tôi cũng ấp ủ trong lòng chứ không bao giờ nói ra hết. Tôi muốn mọi người thấy tôi đẹp trong tình yêu".

Nam danh hài một thời cho biết, ông đang ăn chay trường

Bên cạnh đó, Duy Phương cũng cho biết, bản thân ông đang ăn chay trường gặp được nhiều may mắn và sức khỏe cũng tốt hơn. Anh tự chuẩn bị từng nguyên liệu tự chế biến món ăn đảm bảo sức khoẻ cũng như dinh dưỡng: "Cuộc đời đưa đẩy lắm các bạn ơi. Mình không phải ăn chay để được giàu sang, ăn chay để được làm cái gì. Mình chỉ biết những mảnh đời như thế, mình biết cuộc đời chỉ là tạm bợ mà thôi. Mình quyết định ăn chay để mai sau mình nhẹ nhàng. Mình chỉ nghĩ đơn giản vậy mà thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới