SAO » Chuyện làng sao

Duy Phương tiết lộ vừa chuyển đến khu ở mới chuẩn 5 sao, mong muốn cuối đời Lê Lộc làm điều này cho mình

Thứ năm, 12/05/2022 12:56

Danh hài Duy Phương cho biết dù dọn về nhà thuê mới nhưng ông vẫn bán bánh bèo kiếm sống.

Ở thập niên 80-90, Duy Phương từng là danh hài nổi đình đám được xếp ngang hàng với những tên tuổi như: Bảo Chung, Bảo Quốc, Hồng Tơ.... Đến tuổi xế chiều, cuộc sống của ông khá chật vật vì nợ nần, làm ăn thất bại. Hiện tại, nam danh hài phải kiếm sống bằng nghề bán bánh bèo.

Trong đoạn clip đăng tải trên kênh Youtube mới đây, Duy Phương đã chia sẻ về hình ảnh gia đình dọn về sống ở một nơi mới mà nam nghệ sĩ thuê cho vợ và 2 con. Nam danh hài ở nhà thuê tại Long An, nơi đây cách chỗ thuê cũ của ông chỉ vài cây số.

Duy Phương vừa chuyển về nhà thuê mới. Ông cho biết quyết định này là muốn các con có môi trường sống tốt hơn. Duy Phương vẫn bán bánh bèo kiếm sống khi chuyển qua nhà mới.

Duy Phương chia sẻ: "Chỗ này chỗ mới, không khí cũng mát mẻ lắm các bạn. Về đây tôi vẫn sẽ bán bánh bèo, mọi người nhớ ủng hộ tôi nha. Đây là căn hộ 5 sao ở Cần Giuộc, Long An. Hôm nay con mình cũng ghé qua coi chỗ mới của ba như thế nào. Báo cáo với con là 5 ngày dọn ròng rã nha Lê Lộc ơi, cực khổ lắm nha, nay mới thấy ổn định xíu, khi nào xong hết mọi việc sẽ bán trở lại. Hôm nay con gái mua bánh qua mừng ba dọn nhà mới, cả đời tôi chắc ở nhà mướn, nào con trúng số mua nhà cho thì lúc đó hay. Hi vọng có một ngày con gái mua cho căn nhà kêu: "Ba ơi về đó ở đi" thì tôi quá hạnh phúc. Mong có ngày con mình làm ăn khá lo cho ba quãng đời cuối cùng".

Duy Phương mong Lê Lộc trúng số hoặc làm ăn khá hơn sẽ có ngày mua cho ông nhà mới

Từ cách chia sẻ, ai nấy cảm nhận được tình cảm yêu thương mà Duy Phương dành cho cô con gái duy nhất là Lê Lộc. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tới thăm ba và mua rất nhiều thức ăn cho các em dù bận rộn công việc. Cô cũng là người giúp cho bố ruột số tiền 600 triệu trả nợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới