SAO » Chuyện làng sao

Duy Uyên (Mắt Ngọc) giảm 10kg, tiết lộ sắp về dáng như ban đầu sau gần một tháng sinh con thứ hai

Thứ bảy, 17/09/2022 14:34

Vóc dáng sau sinh lần hai của Duy Uyên khiến các mẹ bỉm sữa phải xuýt xoa.

Ngày 18/8, ca sĩ Duy Uyên - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc sinh thường con trai Liam nặng gần 4 kg tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim thuộc bang California.

Duy Uyên về dáng nhanh chóng sau gần một tháng sinh con lần hai

Hình ảnh ghi lại hành trình mang bầu lần hai của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc

Cận kề ngày sinh, nhan sắc Duy Uyên vẫn vô cùng lộng lẫy

Trong thời gian ở cử, nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như rất hiếm chia sẻ về hình ảnh của nhóc tỳ thứ 2. Mới đây nhất, cựu thành viên Mắt Ngọc bất ngờ tái xuất sau gần một tháng sinh con lần 2. "Vậy là gần một tháng trời làm mẹ bỉm sữa, mẹ Uyên chỉ ngủ 2-3 tiếng mỗi ngày. Còn lại là chăm em nên bây giờ mẹ Uyên đã giảm được 10kg rồi và chỉ còn lại 1kg nữa là như xưa. Thèm một ngày được ngủ 8 tiếng ghê!", Duy Uyên viết.

Theo đó, mẹ 2 con tiết lộ đã giảm 10kg và gần như lấy lại được vóc dáng như ban đầu. Nhìn ảnh, mẹ bỉm sữa nào cùng xuýt xoa trước sự về dáng nhanh chóng của Duy Uyên.

Dưới phần bình luận, ca sĩ Thu Thủy động viên Duy Uyên. "Con nhỏ vất vả lắm, đến bây giờ con gái 2 tuổi mà ngày mình ngủ có 3, 4 tiếng. Mất ngủ luôn nhưng vẫn phải vui tươi bạn nè, vẫn phải đẹp nhé!" Duy Uyên lập tức đáp: "Bởi vậy, những bà mẹ là anh hùng mà!"

Hình ảnh Duy Uyên thời điểm hạ sinh nhóc tỳ thứ hai

Duy Uyên sinh năm 1983. Tháng 3/2010, cô kết hôn với ông xã Tường Huy và sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, nữ ca sĩ chuyển hướng theo học ngành y khoa chuyên về siêu âm. Thời gian đầu, cô gặp khó khăn khi phải vượt qua rào cản ngôn ngữ, hòa nhập cuộc sống nơi xứ người. Nhờ ông xã động viên, cô nỗ lực đạt kết quả cao nhiều kỳ thi liên tiếp.

Hiện Duy Uyên làm MC tại một đài truyền hình, bên cạnh công việc bán thời gian là kỹ thuật viên siêu âm tại bệnh viện. Thỉnh thoảng, cô nhận lời biểu diễn cho cộng đồng người Việt để đỡ nhớ nghề và đáp lại tình cảm khán giả.

Duy Uyên đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và 2 nhóc tỳ, một gái - một trai. Dù bận rộn công việc, người đẹp vẫn dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Mỗi năm, vợ chồng nữ ca sĩ cùng nhau du lịch một đất nước mới nhằm khám phá thiên nhiên và gắn kết tình cảm gia đình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới